Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Trung Quốc lộ ảnh thân mật với bạn gái trong khách sạn

Hình Chiêu Lâm là nam diễn viên trẻ đang lên của giới giải trí Hoa ngữ. Mới đây, anh lộ ảnh hẹn hò với một cô gái lạ.

Ngày 9/12, Sina đưa tin truyền thông Trung Quốc chụp được ảnh nam diễn viên Hình Chiêu Lâm hẹn hò và thân mật với bạn gái ngay trong thang máy của khách sạn.

Theo Sina, sau khi kết thúc công việc, sao nam 23 tuổi được trông thấy lái xe đến một khách sạn ở gần Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Giới truyền thông Trung Quốc cho biết Hình Chiêu Lâm đặc biệt cảnh giác, cẩn thận nhìn ngó xung quanh rồi mới đi vào bên trong.

Lúc này, một cô gái xinh đẹp mặc áo choàng tắm của khách sạn ra đón nam diễn viên. Hai người có nhiều cử chỉ thân mật trong thang máy, trước khi được trông thấy cùng vào một phòng.

Cánh săn ảnh cho biết họ đã qua đêm cùng nhau. Đến sáng hôm sau, Hình Chiêu Lâm đích thân lái xe đưa cô gái về trường học.

Tin tức này gây xôn xao mạng xã hội Weibo. Hiện, Hình Chiêu Lâm chưa lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò.

Hình Chiêu Lâm sinh năm 1997, là nam diễn viên trẻ đang lên của showbiz Hoa ngữ. Anh được biết đến nhờ liên tiếp đóng vai chính trong nhiều bộ web drama. Ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất ổn giúp anh được các đạo diễn ưu ái, có lượng người hâm mộ lớn.

Hinh Chieu Lam anh 3

Hình Chiêu Lâm là nam diễn viên trẻ đang lên.

Các tác phẩm nổi bật của Hình Chiêu Lâm có thể kể đến Song thế sủng phi, Sở Kiều truyện, Gió lớn thổi qua, Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, Không phụ thời quang...

Trước đó không lâu, giới blogger chuyên săn tin giải trí cũng đã râm ran về tin một sao nam có hơn 20 triệu follower sẽ bị khui tin hẹn hò.

Trong danh sách nghi vấn được dân mạng liệt kê có tên của Hình Chiêu Lâm. Là nam thần đang được yêu mến, việc nam diễn viên lộ tin hẹn hò cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của anh.

Lý Á Bằng tình cảm bên bạn gái hoa hậu

Tài tử "Tiếu ngạo giang hồ" thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái trước mặt bạn bè.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm