Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Trung Quốc bị chỉ trích vì vô lễ với huấn luyện viên

Chỉ mới lên sóng tập 1, Ngu Thư Hân - thí sinh của "Thanh Xuân Có Bạn 2" khiến Cnet bàn tán xôn xao khi có loạt biểu cảm lố lăng quá đà.

Ngu Thu Han anh 1

Tập 1 của show Thanh xuân có bạn 2 vừa lên sóng đã trở thành chủ đề bàn tán của netizen xứ Trung. Nữ diễn viên Ngu Thư Hân từng đóng phim Trạm kế tiếp hạnh phúc trở thành mỹ nhân được dư luận quan tâm nhất mạng xã hội bởi loạt biểu cảm lố bịch, phát cuồng vì HLV Lisa (Black Pink). Ngoài ra, cô còn tỏ thái độ phụng phịu, thiếu ý tứ với HLV Jony J khiến Thái Từ Khôn và Ella há hốc vì ngạc nhiên.

Ngu Thu Han anh 2

Mạng xã hội xứ Trung truyền tay nhau loạt khoảnh khắc ngạc nhiên của Ngu Thư Hân mỗi khi xem màn trình diễn của các thí sinh khác. Cô bị nhận xét cố tình "làm màu" để gây sự chú ý. Nữ diễn viên có phần phấn khích quá mức khi gặp gỡ Lisa, nhưng lại thất lễ với HLV Jony J khi phồng má phụng phịu, đòi ngồi vào chỗ của nam rapper này để được gần Lisa. Sau đó, Ngu Thư Hân còn khoe khả năng tiếng Thái của mình bằng cách nói chuyện vượt mặt HLV Jony J, khiến 2 HLV còn lại chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Ngu Thu Han anh 3
Ngu Thư Hân sinh ngày 18/12/1995 tại Thượng Hải. Cô chính thức bước vào mảng phim ảnh khi đóng bộ phim truyền hình Tân biên thành lãng tử vào năm 2015. Năm 2016, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim Hoa lạc lưu niên, sau đó tham gia vào bộ phim cổ trang thuộc đề tài tam quốc chiến Quân sư liên minh. Ngày 22/10/2016, Ngu Thư Hân tham gia vào chương trình Cấp một - quý tốt nghiệp của đài Hồ Nam.
Ngu Thu Han anh 4

Tuy nhiên, Ngu Thư Hân chỉ thực sự được biết đến khi góp mặt trong bộ phim Bạn trai vi diệu của tôi năm 2017, sau đó nổi tiếng khắp màn ảnh truyền hình đầu năm 2020 nhờ vai Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp hạnh phúc, đóng cặp với Trương Vũ Kiếm.

Ngu Thu Han anh 5

Sở hữu nhan sắc trong sáng, ngọt ngào, dễ tạo thiện cảm, tuy nhiên, Ngu Thư Hân thường xuyên bị khán giả chê bai điệu đà. Sự hồn nhiên và nhí nhảnh quá mức của cô đôi khi trở thành phản cảm, khiến nữ diễn viên bị gắn với danh xưng "thánh lố nhất Cbiz", đặc biệt là sau hiệu ứng của chương trình Thanh xuân có bạn 2.

Ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc hàng đầu Cbiz hiện tại. Mới đây, cô gây chú ý với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm