Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Trọng Nguyên qua đời

Diễn viên Trọng Nguyên phát hiện bị ung thư phổi vào tháng 9/2021. Ông qua đời vào trưa 28/2 sau thời gian dài hôn mê.

Bà Nguyễn Trang - vợ của diễn viên Trọng Nguyên - xác nhận với Zing nghệ sĩ qua đời vào ngày 28/2. Diễn viên ra đi ở tuổi 58 sau thời gian mắc bệnh ung thư phổi. Vợ nghệ sĩ cho biết diễn viên Trong Nguyên phát hiện ung thư phổi từ tháng 9/2021.

Khi đó, bệnh đã ở giai đoạn cuối, di căn lên não nhưng diễn viên giấu tình hình sức khỏe với gia đình. Diễn viên Người phán xử chỉ nói bệnh đang ở giai đoạn đầu để gia đình không lo lắng. Đến tháng 11/2021, ông bắt đầu hóa trị ở Bệnh viện Bạch Mai.

dien vien Trong Nguyen qua doi anh 1

Diễn viên Trọng Nguyên qua đời vì ung thư phổi.

Ngày 7/2, sức khỏe của diễn viên chuyển biến xấu. Nghệ sĩ được gia đình đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Từ ngày 11/2, diễn viên Trọng Nguyên hôn mê và qua đời vào trưa 28/2. Đại diện gia đình cho biết diễn viên Trọng Nguyên yêu nghề. Sau khi phát hiện mắc ung thư, diễn viên vẫn nhận lời đóng phim hay các hoạt động khác nếu phù hợp với tình hình sức khỏe.

Những ngày cuối đời, diễn viên thường xuyên chia sẻ về quá trình làm phim trên trang cá nhân và cho biết có thêm niềm vui, sức mạnh tinh thần mỗi khi diễn xuất.

Diễn viên Hồng Vân, em gái của Trọng Nguyên chia sẻ thêm: “Anh trai đi rồi, vĩnh biệt anh của em. Anh đi đến một thế giới không còn khổ đau nữa. Em biết trong cuộc sống anh có nhiều điều buồn bã nhưng bây giờ đã được giải thoát. Anh ra đi nhẹ nhàng không đau đớn là em yên tâm phần nào. Vĩnh biệt anh trai lãng tử của em”.

Diễn viên Trọng Nguyên (tên đầy đủ là Đinh Trọng Nguyên) sinh năm 1964 và tốt nghiệp Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Nghệ sĩ tham gia nhiều phim truyền hình như Đầm lầy bạc, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Nơi miền quê xa vắng... hay phim hài Ma làng, Cười đi kẻo ế, Bệnh sợ vợ và phong thủy, Làng Tễu, Thói đời, Nhà nông vui vẻ... Vai diễn nổi tiếng nhất của nghệ sĩ Trọng Nguyên là Chí ở Người phán xử lên sóng năm 2017.

Diễn viên Bảo Bảo 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời

Đạo diễn Võ Thạch Thảo nói với Zing cô nhận được tin buồn từ người thân của Bảo Bảo. Tang lễ của diễn viên trẻ sẽ diễn ra nhanh gọn trong ngày 28/2.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm