Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên trẻ tức giận vì bị nữ đại gia Thái Lan quấy rối

Sự việc doanh nhân kiêm diễn viên Leena Jung quấy rối đàn em gây xôn xao những ngày qua. Yoon Phusanu cho biết anh sốc và thoáng tức giận trước vụ việc.

Tờ Khaosod đưa tin ngày 8/9 nam diễn viên Yoon Phusanu Wongsawanitchakorn lần đầu lên tiếng về việc nữ đại gia Leena Jung lột áo, vò đầu, ngửi nách trên một chương trình. Chương trình gây phẫn nộ trong dư luận Thái Lan những ngày qua.

Nhiều khán giả chỉ trích Leena Jung quấy rối và không tôn trọng đàn em. Thậm chí, hashtag tẩy chay Leena Jung đang trở thành xu hướng trên các trang mạng Thái Lan. Sau đó, công ty quản lý cho biết Yoon Phusanu tạm dừng hoạt động để ổn định tinh thần.

Trao đổi với Khaosod ngày 8/9, Yoon Phusanu Wongsawanitchakorn thừa nhận anh bị sốc và không mong đợi sự việc như thế diễn ra. Nam diễn viên chia sẻ thoáng tức giận và muốn được giúp đỡ khi đàn chị có hành động quá giới hạn. Tuy nhiên, vì mong muốn hoàn thành chương trình nên Yoon Phusanu bỏ qua hành động của Leena Jung để tiếp tục ghi hình.

Yoon Phusanu nói thêm sau vụ việc anh đã trò chuyện với Leena Jung và được doanh nhân này giải thích mọi hành động cô làm nhằm tạo sự hài hước, giải trí. Hai người hiện trò chuyện bình thường và không mâu thuẫn vì vụ việc gây tranh cãi.

“Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải tình huống như thế nên tôi không biết phải xử lý thế nào. Khi kết thúc buổi phát trực tiếp, chị Leena nói đó là diễn xuất để giải trí. Nếu trong tương lai chúng tôi làm việc cùng nhau một lần nữa, tôi sẽ nói với chị ấy không có hành động tương tự”, Yoon Phusanu cho biết.

Yoon Phusanu sinh năm 1994, được biết đến với vai chính trong sitcom YYY (2020) cùng Talay Sanguandikun (Lay) phát sóng trên Line TV. Anh còn tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh khác như Paint with Love, Check in Shock, Saneha Stories 3: Saneha Maya, Unforgotten Night, Club Sapan Fine 2

Leena Jung (sinh năm 1959) là doanh nhân kiêm diễn viên. Bà chủ yếu đảm nhận vai diễn hài và từng tham gia ứng cử chức Thị trưởng thành phố Bangkok.

Diễn biến vụ sao nữ Thái Lan ngồi tù vì lừa đảo

Pinky Savika đang bị tạm giam tại Viện Cải huấn Phụ nữ Trung ương. Nữ diễn viên đã cắt tóc theo quy định.

Khối tài sản của Ariana Grande ở tuổi 29

Ariana Grande bắt đầu sự nghiệp từ năm 15 tuổi. Sau nhiều năm phát triển, cô là một trong những ca sĩ giàu nhất.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm