Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Thanh Trúc ăn chay trường để có vòng eo 54 cm

Chia sẻ với Zing, Thanh Trúc cho biết cô ăn theo chế độ giảm cân và kết hợp nhảy dây tại nhà để duy trì cân nặng 43 kg, vòng eo 54 cm.

MC Thanh Truc anh 1

Nguyễn Thị Thanh Trúc (sinh năm 1995) là MC, diễn viên được chú ý sau vai Hương trong Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di. Sau thành công của vai diễn đầu tay, Thanh Trúc khiến nhiều người bất ngờ khi làm mẹ đơn thân ở tuổi 20. Cô không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, tuy nhiên, Thanh Trúc cho biết hiện tại mối quan hệ giữa cô và người cũ đã tốt đẹp. Cả hai hạn chế gặp mặt nhưng vẫn giữ liên lạc để cùng chăm sóc con.

MC Thanh Truc anh 5

Hiện tại, Thanh Trúc theo chế độ ăn chay trường và lựa chọn những sản phẩm thực dưỡng như yến mạch, gạo lức, khoai lang để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, nữ MC cho rằng ăn chay giúp cô cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và suy nghĩ tích cực hơn.

MC Thanh Truc anh 8

"Ngoài chế độ ăn, tập luyện cũng rất quan trọng để giúp cơ thể săn chắc hơn. Theo tôi được biết, nhảy dây là phương pháp giảm cân đồng đều tốt hơn cả chạy bộ. Tôi đang duy trì nhảy 1.000 cái mỗi ngày và cảm thấy vòng 2, vòng 3 của mình thon gọn hơn", Thanh Trúc chia sẻ.

MC Thanh Truc anh 9

Nữ MC nói thêm: "Là người làm nghệ thuật, ngoại hình có vai trò rất lớn trong cuộc sống của tôi. Vì thế, tôi luôn khắt khe với chính mình. Ngày còn là học sinh, tôi từng nặng tới 55 kg và rất ám ảnh. Khi sinh con xong, vì vất vả, chăm con một mình, tôi chỉ còn 38 kg. Khi mọi thứ dần ổn định, tôi cố duy trì cơ thể nhỏ nhắn".

Vợ chồng Quyền Linh kỷ niệm 15 năm kết hôn

Trên trang cá nhân, Quyền Linh đăng tải hình ảnh gia đình. Anh cũng viết những lời tình cảm tặng vợ trong ngày kỷ niệm.

Thiên An - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm