Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Phía trước là bầu trời' diện bikini, khoe eo 58 cm

Diễn viên Diệu Thảo được nhiều người khen vóc dáng thon gọn, săn chắc khi chia sẻ ảnh áo tắm trên trang cá nhân.

Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 1
Mới đây, diễn viên Diệu Thảo của Phía trước là bầu trời chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh khoe dáng trên biển. Kèm theo đó, cô viết: "Nghệ thuật vị nghệ thuật hay nghệ thuật vị nhân sinh. Cuối cùng thì cũng phải sống thì mới làm nghệ thuật được. Tạm biệt mùa hè đầy bão". 
Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 2
Cô được khen duy trì hình thể đẹp săn chắc, thon gọn ở tuổi ngoài 30. Diệu Thảo chia sẻ với bạn bè cô sở hữu vòng eo 58 cm, vòng ba 95 cm. Cô cho rằng số đo này hơi mất cân đối.
Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 3
Diệu Thảo cũng bật mí cô không có thời gian tập gym, nên chủ yếu duy trì thói quen đi bộ và leo cầu thang. Ngoài ra, về chế độ ăn, cô uống nhiều nước, hạn chế các món ăn chiên xào. Một số người còn so sánh nữ diễn viên với ngôi sao truyền hình thực tế Kim "siêu vòng ba". 
Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 4
Diệu Thảo được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Phía trước là bầu trời cách đây nhiều nămTrong phim, cô vào vai một nữ sinh lớp 12 từ quê ra thành phố ôn thi đại học. Là em út, lại rất bỡ ngỡ khi mới ra thành phố nên Thảo được các anh chị trong xóm trọ yêu thương, chỉ dạy và đùm bọc.
Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 5
Sau thành công của Phía trước là bầu trời, cô tham gia một số phim như Khi đàn chim trở về, Chớm nắng... Ngoài ra, cô còn thử sức với vai trò MC. Tuy nhiên, nhiều năm nay, cô không hoạt động nghệ thuật. Diệu Thảo là giảng viên bộ môn đàn tỳ bà tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 6
Ở tuổi ngoài 30, người đẹp vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Diệu Thảo cho biết cô hài lòng với lựa chọn của bản thân.  
Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 7
Cô từng giãi bày trên trang cá nhân: "Những khoảng lặng trong cuộc sống khiến một cuộc đời thêm dài hay ngắn, đều do mỗi người cảm nhận. Chuyện gió thoảng mây trôi đôi khi cũng đơn giản khiến người ta chìm được vào chút thinh không, chỉ chút thôi cũng được, cũng ổn...".
Dieu Thao Phia truoc la bau troi anh 8
Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Phía trước là bầu trời. 

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm