Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên nhí tỏa sáng nhờ vai con gái của ác nữ phim 'The Glory'

Oh Ji Yul sinh năm 2014, đóng vai Ha Ye Sol trong loạt phim đình đám "The Glory". Cô bé được khen diễn xuất ấn tượng.

Oh Ji Yul anh 7

“Nhìn Ye Sol khóc mà thương quá”, “Ye Sol liên tục xin lỗi dù những chuyện đó chẳng phải do cô bé gây ra”, “Diễn xuất của Oh Ji Yul đã chạm đến cảm xúc của tôi”, “Tương lai của cô bé chắc hẳn sẽ rất rộng mở”... là những bình luận của người xem được News1 trích lại. Ảnh: News1.

Oh Ji Yul anh 11

Khi được hỏi về ấn tượng đối với vai diễn Ha Ye Sol, Oh Ji Yul trả lời: “Lời nói và hành động của Ye Sol tưởng chừng đơn giản nhưng lại nhiều ẩn ý. Thậm chí, có những chi tiết mà chính em cũng không thể hiểu”. Ảnh: Elle.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người mẹ đáng sợ của 'The Glory' có thể được ngăn chặn ngoài đời thực

Bộ Tư pháp Hàn Quốc tuyên bố sự trở lại độc hại của người mẹ như mô tả của phim "The Glory" có thể được ngăn chặn ở đời thực, The Korea Herald đưa tin.

Nữ diễn viên bức xúc vì bị đồn đóng cảnh khỏa thân ở 'The Glory'

Lee Do Yeon bị hiểu nhầm là diễn viên đóng thế cảnh lộ ngực của Cha Joo Young trong "The Glory". Tuy nhiên, cô bức xúc phủ nhận.

Cảnh nóng của ác nữ phim 'The Glory'

Lim Ji Yeon có những chia sẻ thẳng thắn về cảnh giường chiếu với bạn diễn Park Sung Hoon.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm