Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Người phán xử' lên báo Hàn vì chụp ảnh cùng HLV Park

Diễn viên Thu Hoài của bộ phim "Người phán xử" bất ngờ được báo chí Hàn Quốc chú ý và đăng bài khen ngợi nhờ hình ảnh chụp chung với HLV Park Hang-seo.

Gần đây, trang Osen đăng bài khen ngợi nhan sắc cô gái Việt Nam với tiêu đề: "Nữ phát thanh viên người Việt luôn theo sát HLV Park Hang-seo là ai?". Bài báo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc. 

Không khó để nhận ra cô gái xuất hiện trong bài chính là diễn viên Thu Hoài của bộ phim đình đám Người phán xử. Cô được gọi là phát thanh viên bởi hiện đảm nhiệm vị trí MC cho kênh thể thao. 

Trước đó, Thu Hoài được tờ báo Việt Nam gọi là một trong những người theo sát bước đường cầm quân của HLV Park Hang-seo trong kỳ AFF Cup 2018 nhất. Theo Osen, chính tiêu đề này đã thu hút sự chú ý của truyền thông nước bạn. 

dien vien chup anh cung hlv park hang seo anh 1
Bài báo viết về Thu Hoài trên trang Osen của Hàn Quốc. ()

Bài viết của báo Hàn đã dành nhiều tính từ hoa mỹ khi miêu tả về Thu Hoài. Osen cũng đăng kèm bức ảnh cô mặc áo trắng với quần jeans, vác trên vai chân máy quay và đang mỉm cười tươi tắn. Hình ảnh về một nữ phóng viên sẵn sàng tác nghiệp trên được khen ngợi năng động, giản dị nhưng vẫn xinh đẹp.

Với tư cách là phóng viên mảng thể thao, Thu Hoài được cho là có tinh thần làm việc mạnh mẽ, không quản ngại khó khăn và luôn theo sát đội tuyển Việt Nam trong suốt giải đấu lớn nhất khu vực. 

Tờ báo nước bạn cũng viết thêm khá nhiều về sức hút của nữ diễn viên Người phán xử. Theo đó, nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô thường nhận được lời mời chụp hình từ phóng viên các nước khác mỗi khi tác nghiệp trên sân bóng.

Trong trận chung kết ngày 15/12, có khá nhiều khán giả Hàn Quốc đã đến xem trận đấu. Không ít người trong số đó đã xin chụp ảnh cùng Thu Hoài khi thấy cô xuất hiện trên khán đài. 

Người viết bài thậm chí đã tìm hiểu và cho biết Thu Hoài đã trải qua nhiều ngành nghề như diễn viên, kinh doanh thời trang, nhân viên văn phòng... trước khi chuyển sang làm MC/PV thể thao.

Bài báo không tiếc lời tán dương nữ diễn viên người Việt, gọi cô là người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và mạnh mẽ.

dien vien chup anh cung hlv park hang seo anh 2
Hình ảnh của Thu Hoài (vai Lê Thảo) trong bộ phim Người phán xử

Thu Hoài tên thật là Vũ Thu Hoài, sinh năm 1990 tại tỉnh Tuyên Quang. Cô trưởng thành trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật chèo và bắt đầu bén duyên điện ảnh khi đang theo học trường Đại học Văn hóa Hà Nội.  

Nữ diễn viên 28 tuổi từng tham gia nhiều vai diễn lớn, nhỏ khác nhau trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng miền Bắc như Chỉ có thể là yêu, Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình, Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Ghét thì yêu thôi...

Gần đây, cô gái gốc Tuyên Quang vừa trở lại màn ảnh với vai phản diện tên Trang trong bộ phim Yêu thì ghét thôi (phần 2 của Ghét thì yêu thôi). 

Thần tượng Hàn mắc lỗi hài hước khi chúc mừng HLV Park Hang-seo

Cựu thành viên nhóm T-Ara đã chia sẻ hình ảnh HLV Park Hang Seo bên chiếc cúp vô địch cùng lời nhắn chúc mừng. Tuy nhiên, cô gây ra lỗi khá hài hước khi dịch sai tiếng Việt.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm