Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Mạnh Quân chia sẻ kinh nghiệm mổ mắt cận

Nam diễn viên điển trai vừa khoe hình ảnh mới lạ kèm những chia sẻ hữu ích về việc phẫu thuật chữa cận thị.

Hình ảnh mới của “Quắt đại ca” khi không có cặp kính cận nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng người hâm mộ.

He thong Benh vien Mat Quoc te Viet - Nga anh 1
Nam diễn viên tự tin hơn khi không phải đeo kính cận.

 

Mạnh Quân cho biết, cặp kính là vật bất li thân với anh trong suốt thời gian dài. Đôi mắt bị cận thị đôi khi gây nhiều trở ngại trong công việc và cuộc sống. Quân đã tham khảo và tìm hiểu rất kỹ về các phương pháp phẫu thuật mắt trước khi tiến hành phẫu thuật.

Mạnh Quân đã phẫu thuật mắt thành công với phương pháp Femto Lasik chỉ trong vòng 10 phút. Nam diễn viên cho biết, anh có thể nhìn thấy rõ ngay sau khi mổ. Hiện thị lực của chàng diễn viên 8X là 10/10. Anh có thể nhìn gần, xa thoải mái mà không cần lệ thuộc vào kính.

He thong Benh vien Mat Quoc te Viet - Nga anh 2
Mạnh Quân thực hiện phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga.

 

Femto Lasik hiện là công nghệ tiên tiến trong phẫu thuật điều trị tật khúc xạ. Phương pháp này sử dụng hoàn toàn bằng laser, có độ an toàn cao và chính xác hơn so với các phương pháp trước đây. Quá trình tạo vạt giác mạc chiếm hơn 80% tầm quan trọng của ca phẫu thuật, nên chi phí cho công nghệ này tương đối cao. Đặc biệt là với những trường hợp cận nặng và có giác mạc mỏng - vốn không thể điều trị bằng các phương pháp cũ.

Nam diễn viên Mạnh Quân đã phẫu thuật mắt bằng công nghệ này tại hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga Hà Nội ngày 20/3. Bệnh viện sử dụng hệ thống Mel 90 thế hệ 6 kết hợp Cross-linking độc quyền - một trong những công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay. Phương pháp này giúp điều trị triệt để cho những người có giác mạc mỏng và độ cận thị cao đã bị từ chối bởi các cơ sở y tế khác. Với công nghệ điều trị này, thị lực có thể phục hồi nhanh chóng.

He thong Benh vien Mat Quoc te Viet - Nga anh 3
Thời gian thực hiện ca phẫu thuật chỉ khoảng 10 phút.

 

Người trực tiếp phẫu thuật cho Mạnh Quân là bác sĩ Boris Fattakhov - chuyên gia hàng đầu thế giới của Nga, với trên 16 năm kinh nghiệm và thực hiện hơn 20.000 ca phẫu thuật thành công.

Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được thành lập trong chương trình hợp tác nhãn khoa giữa Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Y tế Liên Bang Nga. Đây là một trong những đơn vị y tế tại Việt Nam có đội ngũ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu thế giới trực tiếp khám và phẫu thuật.

Trong tháng 4 này, Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga tặng hơn 50% chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ, cùng nhiều ưu đãi giá trị khác. Những bạn đang có nhu cầu phẫu thuật mắt cận có thể đăng ký sớm để nhận được những ưu đãi lớn trước ngày 30/4.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga:

Miền Bắc: nhà C2, Làng Quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Miền Nam: số 1, đường 3-2, phường 11, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0969.8888.01 / 0969.8888.02

Facebook: benhvienmatquoctevietnga

Website: matvietnga.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm