Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Malaysia bị chỉ trích vì xúc phạm Lisa (BlackPink)

Diễn viên Janna Nick bị chỉ trích cố ý xúc phạm thành viên của ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Cô phải lên tiếng xin lỗi.

Theo nguồn tin của Mydaily, nữ diễn viên Janna Nick đang phải hứng chịu sự phản đối từ cộng đồng mạng, nhất là fan của BlackPink. Trong dự án phim mới do Janna Nick làm đạo diễn, một nhân vật được đặt tên là Lisa Blackpig. Vai diễn này được miêu tả là người gây chú ý, do Annie Mosha đóng.

Dien vien Malaysia xin loi Lisa anh 1

Diễn viên Janna Nick bị chỉ trích xúc phạm Lisa.

Khi Janna Nick đăng tải hình ảnh và các thông tin trên trang cá nhân để quảng bá cho phim mới, một đồng nghiệp đặt câu hỏi "Lisa Black what?". Janna Nick đã sử dụng biểu tượng một chú lợn hồng để đáp lại. Điều này khiến cộng đồng fan của Lisa nói riêng và BlackPink nói chung phẫn nộ.

Họ cho rằng đây là hành động xúc phạm Lisa. Khán giả đòi xóa bỏ trang cá nhân của diễn viên Malaysia, cũng như tẩy chay các bộ phim, sản phẩm âm nhạc mà cô tham gia.

Trước luồng dư luận trái chiều, Janna Nick đã lên tiếng xin lỗi. Cô nói: "Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này. Tôi xin lỗi những ai đã bị tổn thương bởi dòng bình luận của mình".

Ben Syazmin, luật sư của Janna Nick, giải thích Lisa Blackpig không đại diện cho Lisa (BlackPink) theo bất kỳ cách nào. Bởi nhân vật trong bộ phim không thể cùng đẳng cấp với ngôi sao Kpop.

Dien vien Malaysia xin loi Lisa anh 2

Janna Nick và luật sư của cô.

Ben Syazmin cho biết họ sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với những cá nhân cố tình lan truyền video cáo buộc Janna Nick: "Vì sự cố đáng tiếc này, Janna bị lăng mạ, bị dọa giết. Để đảm bảo sự an toàn cho cô ấy, chúng tôi phải có hành động nghiêm túc".

Hiện, trên mạng xã hội, khán giả vẫn yêu cầu Janna Nick dừng lại và suy nghĩ về hành động của mình. Đồng thời, các thành viên mạng bày tỏ mong muốn cộng đồng fan Kpop nói chung không kỳ thị cộng đồng Blink Malaysia sau vụ việc.

Lý do Lisa được khán giả Trung Quốc yêu thích

Show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 3 sẽ lên sóng từ ngày 17/2. Lisa được mời làm huấn luyện viên vũ đạo còn Ngu Thư Hân đóng vai trò trợ giảng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm