Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Kim Tuyến bị cướp dàn cảnh giật túi ở Sài Gòn

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã cung cấp clip hình ảnh của băng cướp cho công an.

Chiều 25/6, nữ diễn viên Kim Tuyến chia sẻ trên trang cá nhân việc bị cướp tại đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM khi đang thực hiện một cảnh quay cho phim Hồn lụa.

Trao đổi với phóng viên, cô cho biết: "Do đây là cảnh quay ngoài trời nắng, đoàn làm phim không ai theo cùng. Tôi và anh Minh Luân thực hiện bằng máy quay gắn ở đầu xe".

Để đề phòng sự việc ngoài ý muốn xảy ra trên đường, cô mang theo túi xách, trong đó có giấy tờ tùy thân và tiền mặt. Tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng.  

Hình ảnh được Kim Tuyến chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

“Lúc đó, anh Luân đang lái xe, tôi ngồi bên cạnh, bất ngờ có một xe gắn máy đi từ phía sau vượt lên phía trước rồi đi chậm lại trước đầu xe làm Minh Luân loạng choạng tay lái. Sợ gây tai nạn nên anh hãm phanh dừng xe.

Ngay lúc đó có một thanh niên khác tiếp cận ngay hông cửa xe, ở ghế tôi ngồi rồi dùng tay giật túi xách ở trên đùi tôi. Giật chiếc túi xong tên cướp leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. Do sự việc diễn ra quá bất ngờ nên cả tôi và anh Luân đều rất hoảng loạn. Nhưng sau đó, người bạn diễn của tôi đã điều khiển ôtô truy đuổi nhóm thanh niên cướp giật”, nữ diễn viên nhớ lại.

Trong lúc Minh Luân đuổi theo nhóm cướp giật thì xuất hiện thêm một xe máy lạng lách trước đầu xe ôtô để cản địa khiến nam diễn viên không đuổi kịp.

Công an xã Bình Hưng xác nhận Kim Tuyến đã đến trình báo sự việc. Nữ diễn viên cũng cung cấp cho cơ quan điều tra clip ghi lại hình ảnh băng cướp mà cô xin từ đoàn làm phim. Hiện phía công an đang tích cực điều tra làm rõ.

Tiểu Uyên - Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm