Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Khôi Trần bức xúc

Khôi Trần cho biết anh bức xúc khi bị mạo danh, lừa đảo để lấy tiền. Nam diễn viên đang sắp xếp để trình báo với công an khu vực.

Trao đổi với Tri Thức - Znews, Khôi Trần cho biết những ngày qua, anh bị một đối tượng giả danh, tạo một tài khoản mạng xã hội lấy tên N.V.S, để hình ảnh nam diễn viên và lừa đảo nhiều người để lấy tiền. Sau khi họ chuyển tiền, đối tượng này chặn trang cá nhân.

Theo Khôi Trần, một vài nạn nhân bức xúc vì bị lừa tiền, đã nhắn tin, để lại bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của anh. Bản thân diễn viên hoang mang khi đón nhận các thông tin này.

khoi tran,  dien vien khoi tran,  doi tuong mao danh anh 1

Khôi Trần bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo.

Sau khi tìm hiểu vụ việc, Khôi Trần đã đăng tải toàn bộ thông tin để cảnh báo đến khán giả, tránh bị đối tượng giả mạo lừa đảo. Anh khẳng định không vay mượn hay mời gọi đầu tư. Ngoài ra, nam diễn viên nói đang sắp xếp để trình báo lên công an phường về vụ việc.

"Có 4,5 người đã nhắn tin thông báo với tôi về vụ việc. Tôi cần cảnh báo về sự việc này để những người khác không bị ảnh hưởng. Hình ảnh, danh dự của tôi đang bị ảnh hưởng rất lớn vì sự việc lần này. Vì vậy, tôi sẽ trình báo sớm lên công an khu vực để bảo vệ bản thân", nam diễn viên cho biết.

Khôi Trần sinh năm 1984, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh được khán giả nhớ tới qua các phim Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensse, Mắt biển

Trước khi đến với nghề diễn, anh tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm Nha Trang. Tuy nhiên, đam mê trở thành diễn viên khiến anh trái lời gia đình, bỏ nghề gõ đầu trẻ để vào TP.HCM lập nghiệp.

Gần đây, anh được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến với vai tổng tài Giang trong phim Chúng ta của 8 năm sau.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kết quả khi Chi Pu 'học theo' Sơn Tùng M-TP

Chi Pu vừa tung ra sản phẩm mới, hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. 3 ca khúc khá hấp dẫn, phù hợp thị hiếu, song giọng hát của Chi Pu vẫn gây tranh luận.

An Anh

Bạn có thể quan tâm