Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Kang Soo Yeon nhập viện vì tim ngừng đập

Kang Soo Yeon nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, tim ngừng đập. Nữ diễn viên lập tức được đưa đến bệnh viện gần nhà và đang điều trị.

Korea Herald đưa tin ngày 5/5, nữ diễn viên Kang Soo Yeon được đưa đến bệnh viện vì tim ngừng đập. Trích dẫn thông tin từ cảnh sát và chính quyền địa phương, Korea Herald cho biết Kang Soo Yeon được tìm thấy trong tình trạng ngừng tim, mất ý thức vào khoảng 17h tại nhà riêng ở Apgujeong-dong, Gangnam. Trước khi bất tỉnh, Kang Soo Yeon kêu đau với người thân.

Nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện gần đó và được hồi sức tim phổi. Cảnh sát cho biết không có cáo buộc hình sự nào được tìm thấy tại hiện trường.

Trước khi gặp vấn đề sức khỏe, Kang Soo Yeon thực hiện các cảnh quay cho phim Jung_E. Đạo diễn của phim là Yeon Sang Ho nói với tờ Maekyung Kang Soo Yeon không gặp bất cứ vấn đề sức khỏe nào trong thời điểm quay phim. Nữ diễn viên rạng rỡ và tràn đầy nhiệt huyết trong suốt quá trình làm việc. Do đó, đạo diễn rất bất ngờ khi hay tin Kang Soo Yeon nhập viện.

Kang Soo Yeon nhap vien anh 1

Kang Soo Yeon nhập viện vì tim ngừng đập.

Sinh năm 1966, Kang Soo Yeon là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận giải thưởng tại một liên hoan phim quốc tế lớn. Cô được vinh danh với giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Venice năm 1987. Nữ diễn viên nhận được giải thưởng nhờ vai chính trong bộ phim The Surrogate Woman. Phim ra mắt năm 1986 do đạo diễn lừng danh Hàn Quốc Im Kwon Taek thực hiện.

Hai năm sau, Kang Soo Yeon giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Moscow lần thứ 16 với vai diễn trong bộ phim Come Come Upward của đạo diễn Im Kwon Taek.

Trong suốt những năm 1990, Kang Soo Yeon đóng vai chính trong nhiều bộ phim thành công phòng vé. Thành tích này giúp cô củng cố vị thế như một trong những nữ diễn viên hàng đầu thời kỳ đó. Nữ diễn viên từng là đồng giám đốc điều hành tại Liên hoan phim quốc tế Busan từ năm 2015 đến năm 2017.

Kang Soo Yeon tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng sắp ra mắt Jung_E. Đây là bộ phim thương mại đầu tiên của cô sau 10 năm. Phim do Yeon Sang Ho làm đạo diễn và dự kiến được phát hành vào cuối năm nay.

Lý do 2NE1 khó tái hợp

Chuyên gia âm nhạc nhận định 2NE1 khó có thể tái hợp bởi YG Entertainment nắm giữ bản quyền thương hiệu và những ca khúc của nhóm.

Nhà trường điều tra vụ nam sinh quấy rối các thành viên nhóm aespa

aespa biểu diễn tại trường trung học Kyungbock ngày 2/5. Tại đây họ bị các nam sinh xô lấn và cố đụng chạm vào cơ thể.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm