Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nữ chính đang gây bão của phim Việt giờ vàng: 'Tôi yêu cuồng nhiệt'

Chia sẻ với QueZtions của Znews, Hoàng Hà tâm sự cô yêu chân thành, dữ dội nhưng lý trí chứ không mù quáng vào những mối quan hệ không có kết quả.


Hoàng Hà liên tục gây chú ý trong thời gian qua. Ngoại hình nhỏ nhắn, nét đẹp trong trẻo nhưng Hoàng Hà đã hóa thân thành công vào nhiều dạng nhân vật khác nhau, từ vai Dao Ánh trong Em và Trịnh tới MV Call Me và mới nhất là phim truyền hình Chúng ta của 8 năm sau.

Đặc biệt, tương tác ngọt ngào, ăn ý của Hoàng Hà với Quốc Anh trong Chúng ta của 8 năm sau gây sốt suốt thời gian qua. Các video của hai nhân vật do họ thể hiện trong phim liên tục đạt tương tác lớn.

Hoàng Hà tâm sự khi bắt cặp bạn diễn nào cô cũng có sự ăn ý, cả với Quốc Anh hay Wren Evans trong MV Call Me. Ngay cả khi quay rất nhiều cảnh hôn trong Call Me, Hoàng Hà cũng không để bản thân bị chai sạn cảm xúc.

QueZtions là loạt video tiếp cận người nổi tiếng ngoài đời thực. Ở đó, chúng tôi sẽ đặt các câu hỏi để tìm hiểu về mối quan tâm của họ về cuộc sống, thời trang, những ồn ào trên không gian Internet và thế giới giải trí.

Lan Phương - Nguyễn Định

Bạn có thể quan tâm