Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên hài người Mỹ đột tử ở khách sạn

Donny Davis được phát hiện qua đời trong khách sạn. Cảnh sát kết luận diễn viên hài mất vì uống nhiều rượu cùng thuốc an thần.

People đưa tin Sở Cảnh sát Las Vegas vừa công bố nguyên nhân qua đời của nam diễn viên Donny Davis. Theo đó, diễn viên hài mất ở tuổi 43 tại khách sạn thuộc Las Vegas vì rượu và fentanyl (thuốc an thần, giảm đau loại mạnh).

Vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng không có đối tượng tình nghi liên quan.

Donny Davis bất tỉnh tại khách sạn và casino Resorts World của Las Vegas vào tháng 2. Sau khi được thông báo, an ninh của khách sạn ngay lập tức có mặt và phát hiện nam diễn viên trong tình trạng người đơ cứng, răng cắn vào lưỡi. Đội ngũ an ninh tiến hành sơ cứu và nghi ngờ Donny Davis bị đầu độc.

Donny Davis qua doi anh 1

Donny Davis qua đời ở tuổi 43. Ảnh: People.

Diễn viên hài được các nhân viên an ninh đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Sunrise nhưng không qua khỏi.

Một nhân chứng khai với Sở Cảnh sát Las Vegas đã gặp Donny Davis đi cùng người đàn ông khác tại quán bar Dawg House của Resorts World vào lúc nửa đêm. Lúc này, nam diễn viên ở trong tình trạng say khướt và nhân viên pha chế từ chối rót thêm rượu.

Davis trở về phòng vào khoảng 3h30 sáng. "Buổi sáng hôm đó, tôi đến phòng của Davis và thấy anh đang ngồi trên ghế nhưng khuôn mặt tím tái. Tôi chạm vào cơ thể nam diễn viên và nhận ra anh không còn thở. Tôi đã gọi cho nhân viên an ninh của khách sạn để được hỗ trợ", nhân chứng kể lại.

Donny Davis (43 tuổi) là diễn viên hài có tiếng của Mỹ. Anh từng hợp tác cùng nhiều ngôi sao tên tuổi như Miley Cyrus, Joe Jonas và Mariah Carey.

Anh góp mặt trong show diễn của Britney Spears ở Las Vegas trong vai trò vũ công vào năm 2013.

Ngoài ra, Davis còn tham gia nhiều bộ phim hài, có thể kể đến như It's Gawd!, Pain & Gain...

Amber Heard thất hứa

Sau ly hôn Johnny Depp, Amber Heard nhận được 7 triệu USD. Nữ diễn viên hứa quyên góp cho một số tổ chức từ thiện nhưng không thực hiện.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm