Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên hài Ngọc Hoa kết hôn

Diễn viên Ngọc Hoa đăng ký kết hôn vào tháng 3. Vợ chồng cô tổ chức lễ cưới trong năm nay và mời nhiều đồng nghiệp.

Đại diện của Ngọc Hoa xác nhận với Zing cô tổ chức lễ cưới vào ngày 9/6. Chồng cưới của Ngọc Hoa làm nghề quay phim. Hai người có thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Họ đăng ký kết hôn hồi tháng 3, sau đó chụp hai bộ hình cưới, học giáo lý hôn nhân đồng thời gửi thiệp mời tới đồng nghiệp và bạn bè. Quản lý của Ngọc Hoa cho biết hôn lễ được tổ chức đơn giản tại một nhà hàng ở Bến Vân Đồn (quận 4, TP.HCM).

Vợ chồng Ngọc Hoa cùng gia đình hai bên đã chuẩn bị gần xong cho ngày trọng đại. Do đó, hiện tại, cô làm việc bình thường. Nữ diễn viên vẫn nhận lời đi diễn nếu có chương trình phù hợp. Ngọc Hoa chia sẻ thêm hiện cô có tâm trạng háo hức khi sắp bước sang trang mới của cuộc đời.

Ngọc Hoa từng tâm sự cô tự ti về vóc dáng mũm mĩm. Nữ diễn viên lo lắng cô không phải mẫu người lý tưởng của nam giới. Theo Ngọc Hoa, mẫu đàn ông cô yêu thích là chăm chỉ, biết tự lập, không gia trưởng và có chính kiến.

Ngọc Hoa sinh năm 1993, được biết tới sau khi giành giải Quán quân chương trình Học viện danh hài 2016. Cô là con nuôi của nghệ sĩ Ngọc Giàu và từng cùng Anh Tú, Quang Trung làm nên nhiều vở kịch. Ngọc Hoa cũng diễn xuất trong nhiều dự án phim và gần nhất là Biệt đội bất ổn khởi chiếu cuối tháng 3.

Zing News Giải trí giới thiệu sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.


Nhạc sĩ Quốc Trung: Còn rất xa để nhạc Việt tấn công thị trường Mỹ

Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết Mỹ tiến là mục tiêu khó khăn và cần thời gian dài chuẩn bị, phát triển từ không chỉ một cá nhân mà toàn bộ thị trường âm nhạc Việt.

Lee Da Hae và Se7en hôn nhau trong lễ cưới

Lee Da Hae, Se7en tổ chức lễ cưới vào chiều 6/5. Bada, Gummy và Tae Yang là những ca sĩ hát chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày vui.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm