Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Hải Anh nồng nàn hôn vợ trên đất Australia

Nhân dịp kỷ niêm 5 năm ngày cưới, chàng diễn viên có "cái mặt không chơi được" quyết định đưa bà xã đi Australia nghỉ ngơi.

 

Hải Anh hãnh diện vì con trai tướng mạo vượt xa bố

Tự nhận mình xấu trai, chẳng tìm được nét tử tế nào trên gương mặt, nam diễn viên chuyên vai côn đồ không giấu được niềm hạnh phúc khi con đẹp trai hơn mình.

Thành quả tình yêu của hai người là bé "Híp" cũng có mặt. Hải Anh dí dỏm, cho con trai đi cùng để bé "chứng giám" cho bố mẹ.
Gia đình 3 thành viên nhà Hải Anh đã có những khoảnh khắc tràn đầy hạnh phúc ở nhà hát con sò - biểu tượng của Sydney, nhà quốc hội Australia tại thủ đô Canberra hay làng quê Melbourne.
Hải Anh vẫn luôn tự hào là người mát tay chăm vợ. Kết hôn với nhà thiết kế kém 11 tuổi, ông chủ Seven A.M cho biết, chính sự hậu thuẫn của vợ đã giúp anh ngày càng thành công hơn với nghiệp kinh doanh và thăng hoa trong nghệ thuật.
Hải Anh hài hước: "Vợ tôi trẻ nên tôi cũng phải cưa sừng làm teen. Tôi với vợ nhiều khi như bố với con gái. Mình lăn lội và va vấp nhiều hơn cô ấy một thập kỷ, kinh nghiệm sống nhiều nên có thể chỉ bảo được cho vợ".
Vợ ít hơn nhiều tuổi, lại ngày càng trẻ đẹp ra song Hải Anh rất tự tin vào "giá trị" của mình. Anh tâm sự: "Tôi vẫn bảo bà xã làm gì cũng phải suy tính, không nên đánh đổi bởi mất tôi là mất rất nhiều thứ".
Nhắc tới cậu con trai gần 5 tuổi của mình, Hải Anh hào hứng kể, quý tử đầu lòng rất vui tính, hay đùa, hóm hỉnh và biểu cảm gương mặt rất đáng yêu.
Nam diễn viên chuyên vai côn đồ cũng hãnh diện vì con trai có tướng mạo vượt xa bố.
Hải Anh ghi dấu ấn mạnh với khán giả truyền hình qua các vai diễn trong Bí mật những cuộc đời, Vượt qua thử thách, Khát vọng công lý, Chạy án 2 và các series phim Cảnh sát hình sự
Thời gian này vai diễn của anh được "nâng cấp", làm giám đốc và trợ lý. Dẫu vậy, chất nịnh bợ, nhâng nháo hay côn đồ hài vẫn phảng phất song các nhân vật anh thủ vai. 
Anh chia sẻ, giờ đã có tuổi nên cần phải trầm lại và lựa chọn các phải diễn kỹ lưỡng, phù hợp, không phải phim gì cũng nhận như ngày xưa.
Nụ cười rạng rỡ của nam diễn viên khi chụp hình cùng con trai trong chuyến du lịch Australia.

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm