Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Dòng máu phượng hoàng' bị tố giật chồng

Bee Namthip là diễn viên, người mẫu kỳ cựu của Thái Lan. Cô mới xác nhận hẹn hò với doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, người này đã kết hôn hai lần và có hai con.

Ngày 24/5, trang Bright Today đưa tin trên trang cá nhân doanh nhân Fluke Chivechiva Kasem Suk giải thích về mối quan hệ với nữ diễn viên Bee Namthip. Trước đó, nữ diễn viên bị tố giật chồng, chen chân vào hôn nhân của Fluke.

Theo Fluke, anh và bạn gái cũ, là người ngoài ngành giải trí, đã kết thúc mối quan hệ nhưng vẫn sống chung nhà. Họ chưa từng đăng ký kết hôn do đó không có việc ly hôn.

"Thời gian gần đây, Bee Namthip bị cho là đã chen chân vào mối quan hệ của gia đình tôi, khiến tôi chia tay vợ khi con trai mới 4 tháng tuổi. Tin tức này ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của cô ấy. Hôm nay, tôi khẳng định điều đó hoàn toàn sai sự thật", Fluke viết.

Bee Namthip giat chong anh 1

Doanh nhân Fluke có mối quan hệ không rõ ràng với người tình cũ khiến Bee Namthip bị tiếng giật chồng.

"Mối quan hệ giữa tôi và bạn gái cũ đã chấm dứt từ giữa tháng 2. Chúng tôi vẫn sống chung nhà vì cần phải thực hiện trách nhiệm với con cái, song, cả hai đã ly thân. Tôi và người cũ chưa từng đăng ký kết hôn. Tôi đến với Bee Namthip sau khi đã giải quyết hết mọi chuyện ràng buộc với bạn gái cũ", doanh nhân Thái Lan chia sẻ thêm.

Fluke cho biết bắt đầu mối quan hệ với Bee Namthip từ tháng 4 và anh sẵn sàng mở họp báo để trả lời các thắc mắc của truyền thông. Bạn trai của nữ diễn viên Dòng máu phượng hoàng muốn trình bày chứng cứ về mốc thời gian hẹn hò, tránh làm ảnh hưởng tới danh tiếng của nữ diễn viên.

Theo Bangkok Post, Fluke là người thừa kế duy nhất của đại gia ngành bất động sản Nat Chivechiva Kasem Suk. Anh từng trải qua cuộc hôn nhân đầu và có 2 con.

Từng có thông tin Fluke đã tái hôn lần hai và có thêm một con trai. Do đó, khi Bee Namthip đăng ảnh hẹn hò với Fluke, sao nữ vướng tin là người thứ ba, chen ngang vào cuộc hôn nhân của nam doanh nhân. Nhiều khán giả tố nữ diễn viên giật chồng vì gia thế giàu có của Fluke.

Đối diện với ồn ào tình ái, trên trang cá nhân, Bee Namthip chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: "Mọi hành động đều có niềm vui và cả cái giá phải trả".

Bee Namthip giat chong anh 2

Bee Namthip gặp rắc rối vì bạn trai mới.

Bee Namthip (thường gọi là Bee), sinh năm 1982, gia nhập ngành giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu. Cô là minh tinh người Thái quen thuộc với khán giả Việt Nam qua loạt tác phẩm Dòng máu phượng hoàng, Cuộc chiến của các thiên thần, Lưới tình catwalk...

Bee Namthip là người kín tiếng về đời tư. Cô có xu hướng giữ bí mật các mối quan hệ quanh mình. Người đẹp từng thừa nhận hẹn hò diễn viên Kelly Thanapat và doanh nhân Him Isariya Kuhapremkit. Tuy nhiên, cả hai mối tình đều không thành.

Người đẹp Thái Lan Bee Namthip hẹn hò doanh nhân

Bạn trai của cô là người thừa kế duy nhất của đại gia ngành bất động sản ở Thái Lan. Trên trang cá nhân, hai người đăng ảnh du lịch cùng nhau.

An Chi

Bạn có thể quan tâm