Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Châu Kiệt: 'Tôi hiểu về cuộc đời khi ôm hộp tro cốt của mẹ'

Nam diễn viên "Hoàn Châu cách cách" có những chia sẻ xúc động khi mẹ anh qua đời cách đây không lâu. Ở tuổi 51, anh kể mình đã mất cả cha lẫn mẹ.

Theo trang 163, nam diễn viên Châu Kiệt chia sẻ cảm xúc khi mẹ qua đời. Anh cho biết cảm thấy như nhìn thấy chính mình lúc kết thúc cuộc đời.

"Tôi đưa tiễn mẹ và nhìn thấy thân xác bà bị hỏa thiêu. Nhưng tôi không nhìn thấy linh hồn của bà. Tôi ước gì có thể mơ thấy bà vẫy tay với tôi, cười với tôi, sau đó bay về phía trời cao. Tôi muốn thấy cha tôi tới đón bà, như vậy tôi biết còn có kiếp sau. Song ngay cả ảo giác cũng không đến. Khi đưa tiễn mẹ, tay ôm hộp tro cốt, tôi mới hiểu về cuộc đời. Tôi như nhìn thấy chính bản thân mình, khi được người khác giải quyết hậu sự. Cuộc đời từ biệt thì dễ, gặp lại mới khó", Châu Kiệt viết.

me Chau Kiet qua doi anh 1

Nam diễn viên thương tiếc khi mẹ qua đời. Ở tuổi 51, Châu Kiệt vẫn độc thân. Ảnh: Weibo.

Theo Sina, mẹ nam diễn viên qua đời vào ngày 31/8, Châu Kiệt nói: "Người mà tôi quan tâm nhất trên đời đã ra đi. Từ này, tôi là kẻ mất cả cha và mẹ". Cha nam diễn viên qua đời năm 2016. Khi đó, anh không có mặt bên ông, do đó Châu Kiệt tỏ ra rất hối hận, thương tiếc.

Vài năm qua, Châu Kiệt từ bỏ nghệ thuật. Anh thuê đất trồng gạo hữu cơ. Nam diễn viên mới quay lại giới giải trí hồi tháng 5, trong show 50 km vườn hoa đào. Châu Kiệt tự giới thiệu mình là người kinh doanh, phát triển nông nghiệp.

Trong một chương trình tài liệu, Nhĩ Khang của Hoàn Châu cách cách cho biết đã rất lâu anh chưa mua quần áo mới, chiếc áo đang mặc trên người cũng mua từ 8 năm trước. "Hiện tại tôi là người độc thân, tinh thần tự do. Tôi không bận tâm ngoại hình, mặc đồ đơn giản, quần áo không rách, không bẩn là được", tài tử bộc bạch.

Châu Kiệt sinh năm 1970, nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang trong bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ Hoàn Châu cách cách. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm với vai Bao Thanh Thiên trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên. Châu Kiệt từng được xếp vào hàng nam diễn viên thực lực của Trung Quốc.

Khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình 2021 Trong buổi trò chuyện với Zing, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thử sức với câu hỏi ứng xử giả định bằng tiếng Anh, thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Bạn gái cũ của Châu Tinh Trì kháng cáo

Châu Tinh Trì từng thắng vụ kiện bị đòi bồi thường khoảng 9 triệu USD. Bạn gái cũ Vu Văn Phượng không phục kết quả của phiên tòa nên đã kháng cáo.

An Chi

Bạn có thể quan tâm