Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Anh Đức tiết lộ bí quyết 'khỏe' cả trong phim lẫn ngoài đời

Luôn xuất hiện với hình ảnh khỏe khoắn trong phim, thế nhưng Anh Đức cũng phải thừa nhận mình vẫn cần Hattrick để tự tin hơn trong cuộc sống hôn nhân.

Diễn viên Anh Đức được khán giả khá quen mặt qua các vai diễn như Khải Sở Khanh trong Người phán xử hay Úy Thanh - Tôm càng xanh trong Mê Cung. Luôn xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, hùng hổ nhưng ngoài đời, anh lại là một chàng trai thân thiện, luôn tự nhận mình là người đàn ông của gia đình và rất coi trọng hạnh phúc hôn nhân.

Vien sui Hattrick anh 1
Diễn viên Anh Đức.

Khác với các nhân vật trong phim, Anh Đức ở ngoài luôn bận rộn với lịch dạy và diễn dày đặc. Vì vậy, đôi lúc anh cũng phải thừa nhận mình từng có tâm lý kém tự tin trong chuyện chăn gối.

Khi được hỏi về vấn đề này, anh chia sẻ: “Để có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn thì sức khoẻ sinh lý chiếm một vai trò quan trọng. Thời gian trước, tôi cảm thấy tự ti và đôi khi còn xấu hổ. Lý do cho việc này, tôi nghĩ không phải tự nhiên mà đến từ áp lực công việc khiến tôi rơi vào trạng thái mệt mỏi, sụt giảm năng lượng. Bản thân tôi cảm thấy thiếu sức sống, bà xã cùng không mấy vui”.

Là một chàng trai hiện đại, nghiêm túc, hiểu rõ bản thân và nhìn ra những ảnh hưởng tiêu cực này có thể tác động đến cuộc sống gia đình, Anh Đức đã chủ động tìm giải pháp phù hợp.

“Dành thời gian tìm hiểu các sản phẩm về sinh lý, tôi nhận thấy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, tuy nhiên thật khó để tìm được một sản phẩm đáng tin cậy. Vì vậy, tôi đã xin lời khuyên của bạn bè để có được một giải pháp tốt nhất. Mọi người gợi ý tôi dùng viên sủi Hattrick”, Anh Đức chia sẻ.

Nói về những trải nghiệm lấy lại phong độ trong thời gian qua, Anh Đức không ngại ngần: “Sau vài tuần sử dụng, tôi đã cảm thấy thay đổi tích cực. Tinh thần sảng khoái và cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng”.

Theo Anh Đức, một người đàn ông mạnh mẽ, có sức khỏe sung mãn thể hiện rõ ở 3 điều. Thứ nhất, phải có một tâm lý tự tin, vững vàng, thư giãn và phấn chấn. Thứ hai, phải có thể lực tốt với thận khỏe, các cơ, khớp luôn phải dẻo dai. Và cuối cùng là luôn tràn đầy năng lượng, làm cho người đối diện thấy được sự khỏe khoắn, vững chãi. Độc giả xem thêm về chia sẻ của Anh Đức tại đây.

Cùng chung nỗi niềm với Anh Đức, anh Phúc Lê - làm việc trong lĩnh vực y khoa chia sẻ: “Ngay bản thân tôi đây, mới qua tuổi 30 nhưng nhiều khi cũng làm vợ buồn. Công việc trong phòng mổ khá căng thẳng, lịch trực của hai vợ chồng luôn lệch pha, hai đứa con còn nhỏ, thi thoảng lại ốm đau khiến chuyện chăn gối không như ý muốn”.

Vien sui Hattrick anh 2
Anh Phúc Lê đánh giá cao viên sủi Hattrick.

Theo anh Phúc Lê, được bạn bè giới thiệu, anh đã sử dụng sản phẩm viên sủi Hattrick. Sản phẩm có thành phần tự nhiên như chiết xuất từ cọ lùn, dâm dương hoắc, nhân sâm, ba kích và hàu biển.... Trong đó, thành phần anh quan tâm nhất là cọ lùn. Loài cây này đã được sử dụng hơn 200 năm nay như một cách hỗ trợ điều trị suy giảm ham muốn của đàn ông.

“Ngoài tăng cường sinh lý, sản phẩm còn khiến tôi thấy tinh thần sảng khoái, tỉnh táo hơn. Hơn nữa, sản phẩm dạng viên sủi nên dễ uống”, anh Phúc Lê nói.

Vien sui Hattrick anh 3
Chia sẻ của anh Quyền Văn Chương.

Trong khi đó, anh Quyền Văn Chương sau một thời gian sử dụng sản phẩm đã coi Hattrick như một bí quyết hay. Anh sẵn sàng chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân: “Từ ngày có Hattrick mình thấy cơ thể rất sảng khoái, chuyện chăn gối cũng viên mãn và hạnh phúc hơn nhiều”.

Vien sui Hattrick anh 4

Viên sủi Hattrick được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Fedora; SĐT: 0868550379

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Độc giả xem thêm thông tin về sản phẩm tại website hattrick.com.vn.


Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm