Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Điện tử 4 nút' Nintendo sắp trở lại cùng 30 game xưa cũ

Thiết bị gắn với tuổi thơ nhiều 8x, 9x sẽ chính thức "hồi sinh" bởi Nintendo vào tháng 6 năm nay. Cùng với đó là sự trở lại của 30 tựa game đầy kỷ niệm có trên máy.

Với việc phát hành lại máy game NES Classic Edition vào ngày 29/6, người dùng có thể hồi tưởng lại những trò chơi kinh điển của tuổi thơ ấu mình trong một thiết bị nhỏ vừa lòng bàn tay.

NES Classic Edition đi kèm với 30 trò chơi cổ điển mà không cần mua thêm. Danh sách trò chơi là một bộ sưu tập kinh điển từ Final Fantasy đến Castlevania, Super Mario.

May game 4 nut NES anh 1
NES Classic Edition được bán giới hạn bởi Nitendo với giá 60 USD. Ảnh: Nintendo

Có giá bán thấp cùng sự hoài niệm, NES Classic Edition thu hút sự quan tâm rất lớn từ game thủ. Cuối tháng 6 là thời gian Nintendo ấn định sẽ đưa thiết bị này trở lại với người hâm mộ.

Cách duy nhất khác để mua một bộ "game 4 nút" tại thời điểm này là đến các đại lý như eBay, nơi giá cả thường gấp ba lần giá gốc 60 USD ban đầu.

May game 4 nut NES anh 2
"Máy game 4 nút" này có sẵn 30 game kinh điển mà không cần mua thêm.

"NES Classic Edition có 30 game NES cổ điển tương tự bản gốc như Super Mario Bros, The Legend of Zelda, Donkey Kong", Nintendo cho biết trong một thông báo.

Vào 4/2017, chiếc máy game cổ điển này cũng từng được bán với số lượng giới hạn. Lần trở lại thứ hai này, Nintendo cũng sẽ bán ra với số lượng ít ỏi.

Nintendo NES Classic Edition sẽ bán ra vào tháng 6 "Máy chơi game 4 nút" của Nintendo sẽ chính thức được bán ra với số lượng giới hạn vào ngày 29/6.

Thất bại đáng quên của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới

Là những công ty lớn trong giới công nghệ nhưng Apple, Facebook, Google... đều từng vấp phải những thất bại đáng quên.



Long Khánh

Bạn có thể quan tâm