Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Việt bán chạy nhờ giá siêu rẻ

Với mức giá chỉ 4,3 triệu, smartphone lõi tứ Revo HD4 tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường smartphone giá rẻ.

Điện thoại Việt bán chạy nhờ giá siêu rẻ

Với mức giá chỉ 4,3 triệu, smartphone lõi tứ Revo HD4 tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường smartphone giá rẻ.

Hiếm có chiếc điện thoại nào lại có sức hút mạnh mẽ như sản phẩm lõi tứ của HKPhone. Được đông đảo giới chuyên môn và người tiêu dùng chú ý ngay từ khi ra mắt hồi cuối tháng 3, đến nay Revo HD4 vẫn là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất cũng như được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trong phân khúc bình dân.

4,3 triệu là mức giá thật sự quá hấp dẫn đối với một smartphone lõi tứ, màn hình HD như Revo HD4. Vì thế không khó hiểu khi lượng khách đến showroom HKPhone tìm mua Revo HD4 đã tăng cao trong mấy ngày qua. Với cam kết mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm với chất lượng cao cấp với giá thành rẻ nhất thị trường, HKPhone đang thể hiện sự nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng trong thời điểm kinh tế eo hẹp như hiện nay.

Mức giá 4,3 triệu khiến Revo HD4 trở thành smartphone đáng mua nhất phân khúc bình dân.

3 showroom mới nhất của HKPhone tại Hà Nội là số 68 Thái Hà, số 2 Xã Đàn và 12 Điện Biên Phủ dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng cũng đón nhận khá đông khách tới tìm mua Revo HD4. Anh Duy (nhân viên kinh doanh dược phẩm, Hà Nội) cho hay: “Tôi đã chú ý đến Revo HD4 từ khá lâu rồi, nhưng vì điều kiện không cho phép, nên giờ tôi mới đi mua được sản phẩm này. Hi vọng hãng sẽ luôn có những chính sách hỗ trợ tối đa cho người dùng, để những người có thu nhập thấp như tôi cũng có cơ hội sở hữu smartphone”.

Revo HD4 hấp dẫn bởi thiết kế đẹp, màn hình HD cùng cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, hơn hết là mức giá không thể cạnh tranh.

Cũng giống như anh Duy, rất nhiều khách hàng khi đến mua Revo HD4 đều có chia sẻ tương tự. Quả thật trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, người dùng luôn phải thắt chặt chi tiêu, vì thế ai cũng cân nhắc rất kỹ lưỡng để chọn cho mình sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”. Chị Minh (kế toán công ty tài chính) chia sẻ: “Trước khi quyết định mua sản phẩm Revo HD4, tôi đã tìm hiểu rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác, tôi thấy chiếc máy này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, và đặc biệt là mức giá 4,3 triệu rất phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng”.

Revo HD4 là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Sau bao ngày dành dụm tiền để mong lên đời điện thoại, bạn Văn Anh (sinh viên Đại học Kiến trúc, Hà Nội) nay đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc smartphone cấu hình cao, giá rẻ của HKPhone. “Trước đây mình cứ nghĩ nếu muốn có chiếc smartphone đáp ứng đầy đủ tính năng như mình mong muốn thì phải bỏ ra không dưới 10 triệu đồng. Nhưng mới đây được bạn bè giới thiệu, mình tìm hiểu và thực sự bất ngờ về chất lượng sản phẩm và mức giá quá tốt của HKPhone. Giờ mình đã có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web...với chiếc Revo HD4 giá chỉ 4,3 triệu”, Văn Anh cho hay.

Revo HD4 được trang bị công nghệ chip lõi tứ 1,2GHz cho tốc độ xử lý nhanh, khả năng chạy đa tác vụ rất tốt mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Revo HD4 sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải HD1280x720 pixel và tấm nền IPS cao cấp đem đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ.

Revo HD4 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của HKPhone từ trước đến nay.

Ngoài ra, model này còn có camera 8 MPx, camera sau 3 MPx với công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone, khả năng quay video full HD 1080p giúp lưu lại những hình ảnh có độ nét, chân thực và đẹp hơn hẳn các thế hệ smartphone thông thường. Dung lượng pin của máy cũng rất cao ở mức 2500 mAh. Máy sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.1, giúp tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng trên sản phẩm này.

Mức giá thấp kỷ lục 4,3 triệu đồng khiến Revo HD4 trở thành smartphone lõi tứ màn hình HD giá rẻ nhất Việt Nam. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn nhận định, điều hấp dẫn nhất ở sản phẩm này xuất phát từ chính chất lượng vượt trội của model này so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. Các chuyên gia công nghệ cũng dự đoán: Revo HD4 sẽ tiếp tục là smartphone được nhiều người tìm mua nhất trong thời gian tới.

Rất tự tin về chất lượng sản phẩm của mình nên HKPhone tiếp tục áp dụng cam kết "100% Hài lòng", cho phép khách hàng trả lại máy trong vòng 3 ngày mà không mất bất cứ phí tổn nào, Với những cam kết mạnh mẽ, HKPhone đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và niềm tin của mình với đông đảo người dùng Việt.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm