Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại smartphone 8 nhân giá rẻ, thêm quà tặng khủng

Sau nhiều năm nghiên cứu, với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, Baoxai.com đã cho ra đời mẫu điện thoại 8 nhân với mức giá 2,89 triệu đồng/cái, ký hiệu: BX-M9572.

Chuyện kể rằng, nhà bác học Einstein được mời dùng bữa tối với nhiều người bạn. Suốt buổi tối đó ông nói rất ít và chỉ tập trung vào thưởng thức món ăn, một người bạn đến gần hỏi: "Tôi thấy mọi người đang bàn tán sôi nổi về chuyện nhà biệt thự, xe ôtô hạng sang,… còn anh, sao không thấy tranh luận gì". Ông điềm đạm trả lời: "Người ta cần thứ gì thì hay bàn về thứ ấy, còn tôi cần những thứ ấy làm gì". Đó quả là một câu trả lời đáng để suy ngẫm, chúng ta thường hay quan tâm bàn tán về những gì chúng ta đang cần.

Baoxai.com, công ty đang cần thể hiện uy tín với khách hàng, luôn trăn trở làm sao để sản phẩm phải có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất, người dùng khi sử dụng luôn hài lòng và yên tâm. Từ đó, khách hàng sẽ giới thiệu Baoxai.com đến với nhiều người thân bạn bè của mình, như vậy công ty mới có tương lai, mới có thể tồn tại lâu dài được.

Vì mục tiêu uy tín của Baoxai.com, công ty muốn chứng minh rằng rẻ không có nghĩa là kém chất lượng. Sau nhiều năm nghiên cứu, với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, Baoxai.com đã cho ra đời mẫu điện thoại 8 nhân với mức giá 2,89 triệu đồng/cái, ký hiệu: BX-M9572, có phần mềm và kho ứng dụng riêng, rất tiện lợi, chỉ cần “một chạm” là xem phim, Facebook, lướt web, nghe nhạc, đọc báo. Người dùng có thể xem phim mới không cần đến rạp, cập nhật phim mới nhất, xem 140 kênh TV miễn phí, xem phim online... không cần nhiều bước cài đặt phức tạp.

Điện thoại cao cấp 8 nhân BX-M9572 có cấu hình như sau:

- Chip xử lý: MT6592M - Octa cores - 8 nhân (8 CPU).

- Màn hình LCD: 5inch  HD 1280 x 720 pixel

- RAM: 1GB + ROM 8 GB

- 2 SIM: 2G +3G

- Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64 GB

- Camera: camera trước 2 megapixel + camera sau 8 magapixel, tự động lấy nét chuẩn, rõ, đẹp.

- Dung lượng pin 2,200 mAh

- Hệ điều hành Android 4.4.2 Kikat

- Cảm ứng siêu nhạy 

- Độ mỏng: 0,8 cm.

- Chế độ bảo hành 2 năm và dùng thử miễn phí 5 ngày.

- Giá bán 2,89 triệu đồng/cái.

Nhân dịp Noel, đặt mua điện thoại hôm nay đến hết ngày 31/12, bạn sẽ được nhận ngay bộ quà tặng thiết bị xem phim 3D, màn ảnh rộng 200 inch mới nhất của năm 2015 (BX-ZG102).

Mẫu điện thoại BX-M9572 của năm 2015, một sự lựa chọn mới để chứng tỏ:
Mẫu điện thoại BX-M9572 của năm 2015, một sự lựa chọn mới để chứng tỏ: "Công nghệ thông minh, chỉ dành cho khách hàng thông minh”. Hãy biến chiếc điện thoại 5 inch này thành rạp phim 3D, màn ảnh rộng 200 inch, giải trí cực đỉnh, chơi game 3D cực ngầu. Đó chính là chiếc điện thoại mang phong cách "bao xài".
Hãy biến chiếc điện thoại 5inch BX-M9572 thành rạp phim 3D, màn ảnh rộng 200 inch, giải trí cực đỉnh, chơi game 3D cực ngầu. Đó chính là chiếc điện thoại mang phong cách
Mẫu mã đẹp, mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng làm việc cường độ cao, là cái gốc của điện thoại BX-M9572.
  BX-ZG102 biến điện thoại thành rạp phim 3D, màn ảnh rộng 200 inch.
BX-ZG102 biến điện thoại thành rạp phim 3D, màn ảnh rộng 200 inch.
  Xem phim 3D cảm giác mạnh, thư giãn tuyệt đỉnh.
Xem phim 3D cảm giác mạnh, thư giãn tuyệt đỉnh.

Điểm đặc biệt của BX-ZG102 là bạn có thể nằm để xem phim - một cảm giác thật thoải mái khi xem phim 3D ở tư thế nằm như vậy. Xem phim tại rạp 3D, bạn phải ngồi thẳng lưng suốt mấy giờ liền để xem phim. Còn với điện thoại này, bạn có thể nằm ở sofa, giường ngủ để xem phim, thậm chí nằm nghiêng qua trái, nằm nghiêng qua phải để xem phim, thưởng thức phim theo kiểu rất mới lạ. 

Hãy dùng thử và trải nghiệm, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn rất đặc biệt sau một ngày làm việc căng thẳng, một phong cách thư giãn rất riêng tư, không làm phiền đến người bên cạnh…Giải trí tại nhà như đang ở rạp phim 3D, thoải mái hơn, đẳng cấp hơn.

Baoxai.com cam kết thực hiện xứng đáng với tên gọi "bao xài" của mình, nghĩa là đảm bảo cho khách hàng sử dụng là hài lòng và yên tâm. Bởi lẽ uy tín là sự sống còn của Baoxai.com.

Giao hàng tận nơi toàn quốc xin gọi 08 3732 5555 -  0908 77 33 50

Website: www.baoxai.com

- TP.HCM

56 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5

Coopmart Lý Thường Kiệt, Q.10 (quầy sữa dê GmB)

Coopmart Tuy Lý Vương, Q.8 (quầy sữa dê GmB)

Coopmart Xa lộ Hà Nội, Thủ Đức - Q.9 (quầy sữa dê GmB)

Coopmart Nguyễn Kiệm, Q.Phú Nhuận (quầy sữa dê GmB)

Coopmart Rạch Miễu, Hoa Sứ, Q.Phú Nhuận (quầy sữa dê GmB)

Siêu thị Satra Lý Thái Tổ, 3 tháng 2, Q.10

- Hà Nội:

Số 1E Hồ Đắc Di, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa

Coopmart Nam Đô: 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai

- Hải Phòng:

Số 1 Lê Hồng Phong, P.Lạc Viên, Ngô Quyền (Tầng 2)

- Đồng Nai:

Big C Đồng Nai: Kp1, Long Bình Tân, Biên Hòa

- Bình Dương:

Big C Dĩ An: QL 1K, Đông Hòa, huyện Dĩ An

- Cần Thơ:

Coopmart Cần Thơ: Số 1, Đại lộ Hòa Bình., P.Tân An, Ninh Kiều (lầu 2)

Baoxai.com

Tư liệu: Baoxai.com

Bạn có thể quan tâm