Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Sharp chính thức được phân phối tại VN

Bốn mẫu smartphone hàng đầu của Sharp gồm các model Aquos SH930W, SH837W, SH631W và SH530U đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu chính thức Saigontel.

Điện thoại Sharp chính thức được phân phối tại VN

Bốn mẫu smartphone hàng đầu của Sharp gồm các model Aquos SH930W, SH837W, SH631W và SH530U đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu chính thức Saigontel.

Sharp là thương hiệu smartphone hàng đầu tại Nhật Bản. Sau khi thâm nhập thành công các thị trường như Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Nga và Thái Lan, Việt Nam trở thành đích đến tiếp theo của thương hiệu này.

Điện thoại Sharp đã chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Với các dòng smartphone đời mới nhất của mình, Sharp đã tạo ra một sự khác biệt với giao diện Feel UX gồm các màn hình được đơn giản hóa để bố trí các ứng dụng, tiện ích và các phím chức năng. Đây cũng là dòng điện thoại đầu tiên cho phép người dùng có thể lựa chọn giao diện mặc định của Google hoặc giao diện tùy biến của nhà sản xuất Sharp. Người dùng có thể sắp xếp các biểu tượng, thêm nhóm hay chia tách hoàn toàn theo ý muốn và rút ngắn tối đa thao tác tìm kiếm.

Trong số 4 mẫu điện thoại Sharp mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Aquos SH930W là sự lựa chọn phù hợp với giới doanh nhân hoặc những bạn trẻ đam mê giải trí, mong muốn sở hữu một thiết bị di động không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí mà còn hỗ trợ tốt nhất công việc của mình. Máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD sản xuất theo công nghệ IGZO của Sharp, cho phép cải thiện hệ số truyền ánh sáng ở mật độ điểm ảnh cao, trong khi lại tiêu thụ ít điện năng hơn so với màn hình công nghệ IPS.

SH930W được tích hợp các tính năng ấn tượng như nhận diện và đọc danh thiếp Camcard, chụp ảnh và scan các tài liệu với Camscanner bằng camera của máy, hay chuyển ngữ tức thì với Camdictionary. SH930W có tính năng bảo vệ từ xa, không lo mất cắp, giúp người dùng có thể định vị, khóa và xóa toàn bộ dữ liệu quan trọng từ xa.

Sharp Aquos SH930W với màn hình 5 inch Full HD.

Sharp Aquos SH837W là model được trang bị màn hình HD 4,7 inch, camera 8 megapixel BSI kết hợp camera trước 1,3 megapixel, có khả năng quay video HD 720p chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. SH837W là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn sinh viên hay các bạn trẻ quan tâm đến các tính năng mới của điện thoại.

Sharp Aquos SH631W với màn hình qHD 4,5 inch, hiển thị 2.5D và tốc độ 1Ghz sẽ giúp người dùng tận hưởng thế giới thật rộng lớn và sống động, giữ liên lạc và chia sẻ mọi lúc mọi nơi, kết nối mạng xã hội liên lục. SH631W được thiết kế nhỏ gọn, màn hình cong tinh tế với màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ.

Sharp Aquos SH530U giúp người sử dụng luôn năng động, tự tin thể hiện bản thân với màn hình 5 inch WVGA vượt trội, thiết kế nguyên khối tinh tế và siêu mỏng chỉ với 9,9 mm, hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Máy phù hợp với các bạn trẻ luôn kết nối và khám phá.

Theo khảo sát của bộ phận nghiên cứu Ericsson ConsumerLab, thị trường smartphone Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ khoảng 40%, tỷ lệ người sở hữu smartphone sẽ tăng từ 16% năm 2012 lên 21% năm 2013 và mức độ khai thác ứng dụng di động của người dùng smartphone cũng tăng từ mức 35% lên 40%.

Quốc Phan

Theo Infonet

Quốc Phan

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm