Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Hàn xâm nhập thị trường Việt

Cùng với sự thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường Việt trong nhiều lĩnh vực như thời trang, phim ảnh, trào lưu săn lùng và sở hữu những chiếc smartphone Hàn Quốc đang bắt đầu rầm rộ tại Việt Nam khoảng hơn 2 năm trở lại đây.

Tại Hà Nội và TP.HCM đã xuất hiện hàng loạt cửa hàng chuyên kinh doanh dòng điện thoại này.

Smartphone giá mềm với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng

Trong khi thị trường điện thoại Việt Nam hiện nay chứng kiến cuộc chạy đua của những "ông trùm smartphone" với những cải tiến không ngừng về mẫu mã, đa dạng các tính năng kèm theo một mức giá “trên trời” nhằm khẳng định thương hiệu và phục vụ khách hàng, thì cũng có không ít giới trẻ quan tâm và săn lùng những chiếc điện thoại đa dạng, bắt mắt với mức giá hợp lý đến từ những nhà kinh doanh Hàn Quốc.

Sky A770 - chú dế với công năng cao cấp có mức giá bình dân.

Điển hình, chiếc Sky A770k sử dụng hệ điều hành Android, chip lõi kép, camera 8 "chấm", nhưng  có giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Hay như chiếc Optimus G của LG giá chỉ đến 6 triệu đồng nhưng vẫn có chip lõi tứ, RAM 2G, màn hình 4,7 inch chạy Android 4.2 tích hợp cả giao tiếp NFC.

Sky A870 - Model được đánh giá có thiết kế đẹp nhất với viền gần như bằng zero.

Chính việc tăng cường trợ giá cho các dòng sản phẩm phân phối sang thị trường Việt Nam, điện thoại Hàn thường không khóa mạng, hoặc nếu có cũng dễ dàng mở chứ không phức tạp và khó khăn như những dòng sản phẩm khác của Nhật, khiến vị trí của những chiếc smartphone Hàn nhanh chóng "đi vào túi xách" của người tiêu dùng Việt.

Sky A860 - Phablet bán chạy nhất, "đối thủ" của Galaxy Note 3 với giá chỉ hơn 1 nửa Note 3.

Không quá sôi động và ồn ào như những ông lớn, tuy vậy, trào lưu sử dụng dế Hàn vẫn thực sự phát triển trong khoảng 2 năm trở lại đây. Nó không dừng lại ở giới hạn tuổi tác, chính sự độc đáo và khó đụng hàng đã khiến cho điện thoại Hàn được ưa chuộng ngay cả với tầng lớp học sinh cho đến công nhân viên chức hay người cao tuổi.

Bắt nhịp xu hướng, kinh doanh độc đáo

Là một trong những đơn vị kinh doanh đầu tiên trong lĩnh vực smartphone ngoại nhập từ Nhật Bản - Hàn Quốc, cửa hàng depmely.com nhanh chóng trở thành tên tuổi uy tín được nhiều người tìm đến để lựa chọn các sản phẩm di động Hàn Quốc, Nhật Bản.

Anh Đặng Minh Quân, chủ thương hiệu Depmely.com chia sẻ anh đã từng đón tiếp và tư vấn rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, tìm đến cửa hàng để tậu về cho mình một chiếc điện thoại bắt mắt, nhiều tính năng, dễ sử dụng.

Casio Ca201L - điện thoại chống sốc, chống nước, mạnh mẽ cho dân phượt.

Với phong cách bày trí ấn tượng, không theo lối mòn của những gian hàng bán điện thoại, cửa hàng Depmely.com thiết kế trong một không gian hiện đại, chủ yếu đưa Khách hàng bước vào trải nghiệm các dòng sản phẩm theo phong cách Hàn Quốc. Đến với Depmely, bạn sẽ trực tiếp ngồi bệt để lựa chọn, cảm nhận mỗi dòng sản phẩm smartphone theo từng đặc trưng về màu sắc, kiểu dáng, tính năng. Chính vì yếu tố đó, mà có khi chỉ trong một buổi sáng, lượng khách đến mua hàng, sửa chữa, cài đặt tại quán khá tấp nhập. Người dùng "máu nhất" chủ yếu nằm trong độ tuổi từ 20 đến 40, có nhu cầu giao tiếp nhiều. Trò chuyện cùng các vị khách, họ cho biết điện thoại Hàn kiểu dáng nhìn hấp dẫn, tính năng lạ, màn hình rất nét và mức giá lại vừa phải với túi tiền của họ là những nguyên nhân chính thúc đẩy họ bỏ tiền ra mua.

Không gian hiện đại và thân thiện tại shop.

Rõ ràng, hữu xạ tự nhiên hương, chẳng cần quảng cáo rầm rộ nhưng lượng khách tìm đến với dòng di động thương hiệu Hàn Quốc vẫn không ngừng tăng cao với nhiều tên tuổi dần trở nên quen thuộc như model bình dân được khách hàng lựa chọn như Casio CA201L, Sky A830, LG Vu, LG LTE2...đến những model trung cấp như Sky A850, LG G, hoặc những model cao cấp như Sky A870, Sky 880, LG VU3…

Theo anh Quân, điện thoại vốn đã trở thành một sản phẩm thân thiết, đáng tin cậy của mọi người trong vấn đề thông tin liên lạc ngày nay. Bên cạnh đó, mỗi chiếc điện thoại còn phải thể hiện cá tính và phong cách của người sủ dụng. Chính vì vậy, điều làm nên điểm khác biệt của cửa hàng Depmely.com là tập trung kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại Nhật Bản – Hàn Quốc với những ưu điểm độc, công nghệ đón đầu và giữ vững là thương hiệu uy tín.

Anh Quân cũng mong rằng, trào lưu sử dụng các dòng điện thoại của Hàn Quốc sẽ nhanh chóng tạo được chỗ đứng ổn định trong thị trường Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh nhập khẩu nguồn hàng đa dạng, phong phú này đến với người tiêu dùng trong nước.

Liên hệ: Đẹp Mê Ly - http://www.depmely.com

Chi nhánh 1: 353 Nguyễn Trãi P.7, Q.5 (lưu ý: mặt trước với bảng hiệu là công ty Đồng phục công sở Hoàng Vy)

Tel: (0835) 055 077 - (0835) 00 16 16 - 0909 78 78 68

Chi nhánh 2: 406 Vĩnh Viễn, P.8, Q.10

Tel: (0866) 868 868 - (0822) 403 168 - 0922 007 007

Email: depmely353@gmail.com

Tư liệu: Đẹp Mê Ly

Bạn có thể quan tâm