Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại có camera trước 13 megapixel xuất hiện tại VN

Desire mới gây ấn tượng mạnh bởi phần camera trước kích thước lớn nằm chính giữa cạnh trên, có đèn flash kép cùng thiết kế vuông khối tạo cảm giác chắc chắn.

HTC Desire Eye - mẫu smartphone chụp ảnh tự sướng hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam, chỉ ít giờ sau khi chính thức ra mắt tại Mỹ. Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm thử nghiệm, ROM của máy chưa hoàn chỉnh.
Máy gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế liền khối, không có chi tiết thừa. Model này hơi giống với chiếc Desire 816 nhưng dày hơn đôi chút. Cầm trên tay, máy cho cảm giác chắc và bám tay.
Các chi tiết như nút nguồn, tăng giảm âm lượng hay phím chụp hình cứng của máy được thiết kế tinh tế. Phần viền của máy tỏ ra nổi bật, tạo ra điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm này.
Cạnh trái là nơi đặt khe cắm thẻ nhớ, khe cắm SIM. Máy nặng 154 gram, mỏng 8,5 mm.
Cổng micro USB và mic đàm thoại ở cạnh dưới. Model này sở hữu cấu hình không hề thua kém so với hàng loạt các sản phẩm cao cấp hiện nay.
Máy dùng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB và pin 2.400 mAh.
Desire Eye được coi là một smartphone camera "trước sau như một". Cả 2 camera này đều có cảm biến 13 megapixel, dùng đèn flash kép.
Dải loa BoomSound của máy được bố trí rất đặc biệt, ngay dưới phần màn hình ghép nối với vỏ máy, thay vì đục vỏ máy như các sản phẩm trước đó.

Qua thử nghiệm nhanh, camera trước của máy cho khả năng chụp hình nhanh, siêu nét. Camera này sở hữu rất nhiều tùy chỉnh như hẹn giờ chụp, chụp tự động, chụp bằng giọng nói. Ngoài ra, người dùng còn có thể chụp hoặc quay video bằng cả 2 camera trước, sau đồng thời.
Đây sẽ là sản phẩm chủ lực của HTC trong dòng Desire. Trên thực tế, cái tên Desire của máy sẽ khiến nhiều người coi nó là một sản phẩm tầm trung mặc dù máy xứng đáng nằm ở phân khúc cao cấp.
Đại diện HTC chưa tiết lộ thời điểm bán sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm