Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điền Phác Quân dùng mặt nạ 5.000 USD

Điền Phác Quân là nữ diễn viên có cuộc sống xa hoa. Cô được biết đến với cuộc hôn nhân cùng tỷ phú Vương Thạch.

Ngày 18/4, tờ Toutiao đưa tin cuộc sống xa xỉ của nữ diễn viên Điền Phác Quân. Cô sống trong căn biệt thự ba tầng rộng hơn 1.000 m2.

Theo chân mỹ nhân Hậu cung Chân Hoàn truyện, cô giới thiệu về không gian sống sang trọng, nội thất tinh tế đắt giá. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ do da cô mẫn cảm, không thể tùy tiện sử dụng mỹ phẩm, nên chỉ riêng lọ mặt nạ của Điền Phác Quân đã có giá tới 5.000 USD.

Dien Phac Chan anh 1

Điền Phác Quân sống sung túc.

Điền Phác Quân sinh năm 1981 tại Thượng Hải. Trên Baidu, cô được giới thiệu là nhà sản xuất, tác giả, diễn viên. Cô có gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm cùng chiều cao 1,72 m.

Điền Phác Quân bén duyên màn ảnh từ năm 2003. Tuy nhiên, dù được hợp tác với những đạo diễn danh tiếng như Vương Tinh hay Trần Khả Tân, sự nghiệp Điền Phác Quân không đột phá.

May mắn đến với cô khi được mời tham gia một vai diễn trong phim Hậu cung Chân Hoàn truyện vào năm 2012. Đây cũng bộ phim đáng nhớ nhất của cô. Sau khi chung sống với người tình tỷ phú Vương Thạch, nữ diễn viên dần rút khỏi giới giải trí.

Vương Thạch là chủ tịch một tập đoàn bất động sản hàng đầu Trung Quốc. Ông sinh năm 1951 trong gia đình gia thế của tỉnh An Huy. Gia tộc từng có nhiều người làm quan lớn ở triều Thanh. Vương Thạch kết hôn với Vương Giang Tuệ, con gái của Phó thư ký Tỉnh ủy Quảng Đông. Tuy nhiên, tỷ phú đã ly hôn người vợ đầu để chạy theo Điền Phác Quân.

Dien Phac Chan anh 2

Điền Phác Quân và tỷ phú Vương Thạch.

Năm 2012, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Vương Thạch ly hôn ở tuổi 61. Thông tin này gây chấn động giới doanh nhân Trung Quốc. Theo Ifeng, Điền Phác Quân là người chủ động theo đuổi đại gia hơn 30 tuổi. Tuy nhiên, Vương Thạch khẳng định với Xinhua rằng ông không phản bội gia đình, mong được tôn trọng trong chuyện riêng tư.

Điền Phác Quân sinh cho tỷ phú Vương Thạch một người con. Hiện tại, cô không đóng phim mà chuyển sang kinh doanh, viết sách.

Dàn diễn viên đóng 'Phi hồ ngoại truyện' 2021 của Kim Dung

Bộ phim "Phi hồ ngoại truyện" kể về cuộc đời của Hồ Phỉ đã khai máy. Tuy nhiên, dàn diễn viên Tần Tuấn Kiệt, Lâm Vũ Thân, Lương Khiết không được đánh giá cao.

An Chi

Bạn có thể quan tâm