Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Pico chi gần 2 tỷ đồng làm giải thưởng mùa World Cup 2018

Thị trường điện máy mùa World Cup vô cùng sôi động. Nổi bật nhất là hệ thống điện máy Pico đã "bắt tay" cùng các "ông lớn" điện tử để tặng 88 chiếc TV55 inch cho khách hàng.

Phần quà dành cho khách hàng là vô cùng thiết thực và giá trị với 88 chiếc TV 55 inch, chất lượng 4K, có tính năng kết nối Internet và smart TV giúp khách hàng có trải nghiệm sống động, trọn vẹn tận hưởng mùa World Cup 2018. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,7 tỷ đồng.

dien may Pico anh 1
Đợt 1 của chương trình đã diễn ra ngày 17/06 vừa qua và tìm ra 22 vị khách may mắn nhất.

Chương trình được áp dụng từ ngày 7/6 đến hết 15/7 - cũng đúng dịp kết thúc mùa World Cup. Theo đó, chỉ cần mua TV thương hiệu bất kỳ hoặc dàn âm thanh Sony, LG, Samsung có giá từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng đã có cơ hội tham gia chương trình ‘’Tặng 88 chiếc TV 55 inch xem World Cup’’.

Chương trình được chia làm 4 đợt bốc thăm trong khoảng thời gian trên, mỗi đợt sẽ chọn ra 22 khách hàng may mắn nhất và trao thưởng ngay để khách nhận về chiếc TV mới.

dien may Pico anh 2
Khách hàng trúng thưởng đợt 1 được trao quà ngay sau đó.

Đặc biệt, khách hàng yêu thích thương hiệu TV Sony còn có cơ hội trúng thưởng 40 suất du lịch đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản và 1.000 túi du lịch Sony-Pico.

Ông Nguyễn Quang Đức - Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị Điện máy Pico chia sẻ: "World Cup là sự kiện thể thao toàn cầu, người Việt lại rất yêu bóng đá nên nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện tử như TV, dàn âm thanh phục vụ cho mùa bóng năm nay tăng đột biến so với cùng kỳ năm ngoái. Với hàng loạt chương trình khuyến mại tâm điểm, vừa giảm giá mạnh vừa tặng quà, trúng 88 chiếc TV 55 inch, Pico hy vọng đem lại một mùa bóng đá đầy cảm xúc cho người tiêu dùng Việt".

Bên cạnh hoạt động bốc thăm trúng thưởng, nhiều mẫu hàng điện tử cũng được giảm giá mạnh. Tại siêu thị điện máy Pico, nhằm kích cầu mua sắm các mẫu TV cỡ lớn từ 55 inch trở lên, thương hiệu này đã đưa ra chương trình giảm sốc toàn bộ TV màn hình lớn.

Cụ thể, TV 55 inch, 4k - Internet giảm 5 triệu đồng, chỉ còn 10,99 triệu đồng. Tivi 65 inch, 4k - Internet giảm 8 triệu đồng xuống còn 19,99 triệu đồng.

dien may Pico anh 3
Đa số khách hàng quan tâm đến mẫu TV màn hình lớn từ 55 inch trở lên.

Hấp dẫn hơn nữa, mức giá sốc chưa phải mức giá cuối cùng, khách hàng còn được tham gia chương trình quay thưởng 100% trúng tiền mặt, trừ trực tiếp vào giá của sản phẩm.

Khách hàng mua sắm tại 10 siêu thị điện máy Pico khu vực Hà Nội còn được ưu đãi hoàn tiền 10% giá trị sản phẩm khi thanh toán qua thẻ Visa, Master của ngân hàng BIDV và VPBank.

Ngoài chương trình giảm giá đặc biệt cho TV, dàn âm thanh đến từ thương hiệu hàng đầu như Sony, LG, Samsung cũng là mặt hàng được quan tâm nhất mùa World Cup này. Tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, ghi nhận thị trường mua sắm rất sôi động. Đa số khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua các sản phẩm TVđều chọn lựa mua thêm dàn âm thanh đi cùng.

dien may Pico anh 4
Nhiều khách hàng lựa chọn combo TV và dàn âm thanh, với ưu đãi giảm giá lên đến 40%.

Anh Lê Trung Kiên - một khách hàng mua sắm tại Pico 173 Xuân Thủy cho biết: "Cả nhà cùng mê bóng đá nên phải sắm ngay một chiếc TV cỡ lớn xem World Cup. Tiện thể, tôi còn sắm thêm dàn âm thanh vì đang có chương trình ưu đãi giảm đến 40%, mua cả bộ xem bóng đá mới đã’’.

Hiện tại, Pico đồng loạt triển khai chương trình giảm sốc toàn bộ loa soundbar khi mua cùng TV. Đặc biệt, model soundbar Samsung HWM450 được bán với giá 790,000 đồng. Đây là chương trình khuyến mại được nhiều khách hàng quan tâm và tỏ ra thích thú. Độc giả truy cập pico.vn để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm