Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo khác lạ của Salah

Tiền đạo người Ai Cập chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân với kiểu đầu húi cua lạ lẫm.

Diện mạo mới của Salah. Ảnh: Reuters.

Ngay khi mùa giải 2023/24 khép lại với Liverpool, Salah gây bất ngờ khi không còn để mái tóc dài bồng bềnh. Ngược lại, anh xuất hiện với hình ảnh cạo đầu trọc.

Chưa rõ lý do Salah thay đổi phong cách, song anh để lại thông điệp trên trang cá nhân với biểu tượng gương mặt cười và cảm thấy thoải mái với mái tóc này.

Bài đăng của Salah nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết người dùng mạng xã hội đều tỏ ra bất ngờ với sự thay đổi của chân sút người Ai Cập.

Mùa này, Salah vẫn duy trì khả năng săn bàn ấn tượng. Anh ghi 25 bàn và cung cấp thêm 14 kiến tạo trong 44 trận trên mọi đấu trường. Dù vậy, cựu sao Chelsea sa sút ở giai đoạn cuối mùa. Liverpool từ chỗ còn cơ hội ăn 4, chỉ có thể về thứ 3 ở Premier League và giành được duy nhất danh hiệu Carabao Cup.

Ngoài ra, Salah còn để lại hình ảnh không đẹp khi cãi nhau với HLV Jurgen Klopp. Sau mùa 2023/24, "The Kop" nhiều khả năng sẽ có cuộc thanh lọc đội hình. Salah có thể cân nhắc rời sân Anfield. Với Klopp, ông sẽ nghỉ ngơi ít nhất một năm trước khi tái xuất ghế chỉ đạo.

Dù vậy, trước những đồn đoán về tương lai, Salah tuyên bố: “Chúng tôi biết danh hiệu là điều quan trọng và cả đội sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực trong mùa giải tới. Người hâm mộ xứng đáng với điều đó".

Lúc này, một số đội bóng ở Saudi Arabia được cho là sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Salah trong hè 2024.

Câu nói khiến Salah cãi nhau với HLV Klopp

Theo tiết lộ của tiền đạo Michail Antonio với BBC, HLV Jurgen Klopp buông ra những lời lẽ khó nghe khiến Mohamed Salah nổi nóng.

Salah cãi nhau với HLV Klopp

Tiền đạo 31 tuổi tỏ thái độ gay gắt với HLV trong trận gặp West Ham ở vòng 35 Premier League vào tối 27/4.

Dàn cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Phil Foden, Declan Rice hay Momahed Salah là những cầu thủ chơi hay nhất mùa này, theo xếp hạng của tờ Goal.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm