Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn biến vụ á hậu Miss Grand trả vương miện ngay sau chung kết

Sau 2 ngày im lặng, Thae Su Nyein đã đích thân lên tiếng. Á hậu 2 của Miss Grand International tuyên bố trả lại vương miện.

Liên quan đến vụ việc Giám đốc Quốc gia Myanmar gỡ vương miện của người đẹp nước này ngay trên sân khấu chung kết Miss Grand International, ngày 27/10, đích thân Á hậu 2 Thae Su Nyein lên tiếng. Cô cho biết sẵn sàng trả lại vương miện.

“Tôi không muốn vị trí á hậu 2 và cũng không muốn giữ ngôi vị đó cho mình. Vì tôi muốn vị trí số một và tin tôi mình nên được trao một vị trí cao hơn”, Thae Su Nyein tuyên bố, theo tờ Khaosod.

Miss Grand International kết thúc vào tối 25/10 với vị trí á hậu 2 thuộc về Thae Su Nyein. Ngay đêm chung kết, Thae Su Nyein bật khóc nức nở. Sau đó, Giám đốc Quốc gia Myanmar gỡ vương miện của người đẹp này rồi cùng ê-kíp đưa Thae Su Nyein rời khỏi sân khấu.

Miss Grand International anh 1

Giám đốc Quốc gia Myanmar gỡ vương miện của Thae Su Nyein ngay sau chung kết. Ảnh: Khaosod.

Một ngày sau đó, Htoo Ant Lwin, Giám đốc Quốc gia Myanmar tuyên bố sẽ trả lại vương miện á hậu 2 của Thae Su Nyein. Htoo Ant Lwin không thể chấp nhận kết quả Myanmar chỉ đạt vị trí á hậu 2 và cho rằng kết quả này không công bằng. Htoo Ant Lwin cũng nói thêm trong năm tới sẽ không tiếp tục hợp tác với Miss Grand International.

Tới sáng 27/10, ông Nawat lên tiếng về sự việc. Ông cho biết Thae Su Nyein không thể giành vị trí cao hơn á hậu 2. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Thae Su Nyein không đủ tự lập. Cô không thể là chính mình khi luôn có ê-kíp bên cạnh, chăm lo mọi thứ. Ông Nawat ví Thae Su Nyein chỉ như một đứa trẻ hoặc một con robot và bị người khác điều khiển.

Tuy nhiên, ông Nawat vẫn giữ ngôi vị á hậu 2 cho Thae Su Nyein thay vì lập tức tìm người thay thế. Nếu Thae Su Nyein vẫn tiếp tục muốn đảm đương ngôi vị này thì lập tức trở lại Thái Lan để thực hiện các lịch trình. Ông Nawat còn cho biết thêm Htoo Ant Lwin đã nhiều lần trốn tránh việc đóng tiền bản quyền.

“Tôi muốn trực tiếp nói chuyện với Thae Su Nyein nhưng cô ấy bị giám sát. Nếu Thae Su Nyein lên tiếng và nói rõ lý do, chúng tôi sẽ xem xét. Mọi chuyện hiện giờ vẫn chưa rõ ràng, những người liên quan chưa lên tiếng nên chúng tôi chưa đưa ra quyết định. Tôi tin cô ấy muốn trở lại nhưng không thể. Chúng tôi sẽ chờ đợi cô ấy vì muốn tốt cho cô ấy”, ông Nawat nói.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm