Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn biến mới vụ bấm 4 biển số 'siêu đẹp' ở Đồng Tháp

Công an Đồng Tháp tiếp tục thông tin về vụ bấm 4 biển số “siêu đẹp” ở tỉnh, xảy ra cách đây hơn một năm.

Chiều nay (4/6), tại hội nghị giao ban báo chí tỉnh Đồng Tháp, Thượng tá Trần Trung Quốc - Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh - đã thông tin thêm về việc xác minh vụ bấm các biển số xe đẹp tại Công an huyện Cao Lãnh.

Theo đó, Thượng tá Quốc cho biết vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp cũng rất quan tâm, đã có những chỉ đạo kịp thời và quan điểm là xử lý nghiêm không có vùng cấm nếu phát hiện vi phạm.

Tuy nhiên, đến hiện tại, cơ quan CSĐT chưa có đủ căn cứ xác định vụ việc có tội phạm hay không. Thời hạn giải quyết tin báo đã hết, cơ quan điều tra tạm đình chỉ giải quyết cho đến khi có căn cứ sẽ tiếp tục điều tra theo quy định.

4 bien so sieu dep anh 1

Thượng tá Trần Trung Quốc tại hội nghị giao ban báo chí. Ảnh: E.X.

Như VietNamNetđưa tin, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về 4 biển số đẹp gồm: 66F1 - 999.96, 66F1 - 999.79, 66F1 - 998.98 và 66F1 - 999.99 đã được bấm ra vào ngày 8/3/2023 tại điểm đăng ký xe của Công an huyện Cao Lãnh.

Ngay sau đó, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo thành lập đoàn công tác đến Công an huyện Cao Lãnh để xác minh, đồng thời thành lập tổ thanh tra đặc biệt, kiểm tra kỹ. Trường hợp phát hiện vi phạm (nếu có), sẽ xử lý nghiêm.

Sau đó, hồ sơ vụ việc được chuyển sang Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp để đưa vào tin báo tố giác tội phạm, thụ lý theo quy định của pháp luật.

Chở 4 cô gái ở cốp ôtô, tài xế bị tước giấy phép lái xe

Công an huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị vừa xác minh trường hợp ôtô con lưu thông trên đường, chở 4 người ngồi trong cốp hành lý.

https://vietnamnet.vn/dien-bien-moi-vu-bam-4-bien-so-sieu-dep-o-dong-thap-2287940.html

Hoài Thanh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm