Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 31/7: Juve phá mối tình Arsenal - Van Persie

Juve phá mối tình Arsenal - Van Persie, Liverpool đồng ý cho West Ham mượn Carroll, Berbatov lọt vào tầm ngắm của QPR, Chelsea sẽ mua thêm 2 cầu thủ chất lượng là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 31/7: Juve phá mối tình Arsenal - Van Persie

Juve phá mối tình Arsenal - Van Persie, Liverpool đồng ý cho West Ham mượn Carroll, Berbatov lọt vào tầm ngắm của QPR, Chelsea sẽ mua thêm 2 cầu thủ chất lượng là những tin chính tối nay.

>> Man City và kế hoạch tuyển chiến binh chất lượng
>> Zidane trở lại Real Madrid bắt đầu nghiệp HLV
>> Man United ấn định ngày lên sàn chứng khoán New York
>> Maradona sắp sang Trung Quốc cầm quân

Juve phá mối tình Arsenal - Van Persie

Juve quyết tâm mua Van Persie

Ban lãnh đạo Juve thông báo sẽ sớm gửi đề nghị mức phí 20 triệu bảng trong vụ chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan. Lão phu nhân muốn nhanh chóng giải quyết thương vụ này. Để thuyết phục Van Persie về đầu quân cho đội bóng thành Turin, ông chủ của Juve sẵn sàng trả mức lương 190 nghìn bảng/tuần sau thuế cho chân sút 28 tuổi theo bản hợp đồng 5 năm. Nếu không thể tìm được tiếng nói chung với Van Persie ở buổi gặp sắp tới, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải để chân sút người Hà Lan ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Liverpool đồng ý cho West Ham mượn Andy Carroll

Liverpool đồng ý cho Carroll ra đi theo bản hợp đồng cho mượn

Sau 18 tháng khoác áo The Kop, tiền đạo 23 tuổi này không chứng tỏ được khả năng ghi bàn của mình. Sau 56 trận ra sân, Andy Carroll chỉ đóng góp 11 pha lập công cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Phong độ đáng thất vọng trên khiến tuyển thủ người Anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Rodgers. Nhận được lời đề nghị của West Ham, đội chủ sân Anfield đồng ý cho đối tác mượn Carroll đến hết mùa giải tới.

Berbatov lọt vào tầm ngắm của QPR

Berbatov rời MU chỉ còn là vấn đề thời gian

Đội chủ sân Loftus Road muốn tăng cường khả năng tấn công ở mùa giải tới. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của QPR là Berbatov. Tiền đạo người Bulgaria đã được ban lãnh đạo MU cho phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nếu chuyển vào két của đội bóng áo đỏ thành Manchester 5 triệu bảng, QPR sẽ có sự phục vụ của Berbatov.

Chelsea sẽ mua thêm 2 cầu thủ chất lượng

HLV Di Matteo sẽ mua thêm hai cầu thủ chất lượng

Dù đã chi ra 70 triệu bảng trong phiên chợ Hè, nhưng đội bóng thành London sẽ tiếp tục đưa thêm những bản hợp đồng chất lượng về Stamford Bridge. Giám đốc điều hành Ron Gourlay khẳng định The Blues sẽ mua thêm 2 cầu thủ. Mục tiêu đang nằm trong danh sách tuyển dụng của Chelsea gồm có Cavani và Falcao. Sau khi chia tay Didier Drogba, nhà vô địch Champions League muốn bổ sung thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm