Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 30/7: Man City tranh hàng với Real và Barca

Man City tranh hàng với Real và Barca, Liverpool sắp nhận đề nghị nhượng lại Carroll 18 triệu bảng, Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm, Aquilani vẫn thi đấu ở Premier League là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 30/7: Man City tranh hàng với Real và Barca

Man City tranh hàng với Real và Barca, Liverpool sắp nhận đề nghị nhượng lại Carroll 18 triệu bảng, Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm, Aquilani vẫn thi đấu ở Premier League là những tin chính tối nay.

>> MU lên kế hoạch rút ruột Chelsea
>> Van Persie ra điều kiện không tưởng cho MU
>> Real chốt vụ Luka Modric 36 triệu bảng
>> 'Gã du mục’ Ibrahimovic ghi tuyệt phẩm trận ra mắt PSG

Man City tranh hàng với Real và Barca

Man City để mắt đến Agger

Liverpool đang cố gắng giữ chân cầu thủ trụ cột Daniel Agger trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Sau khi hai gã khổng lồ của giải La Liga, Barca và Real hỏi mua trung vệ người Đan Mạch, Man City thông báo sẽ tham gia thương vụ này và sẵn sàng chồng 13 triệu bảng lên bàn đàm phán. Vị trí trung vệ của nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang khá mỏng khi chỉ có Kompany và Lescott duy trì được phong độ ổn định. Nhiều khả năng Man City sẽ để Kolo Toure ra đi nhằm đón một trung vệ chất lượng về Etihad trong phiên chợ Hè năm nay.

Liverpool sắp nhận đề nghị nhượng lại Carroll 18 triệu bảng

Carroll được định giá 18 triệu bảng

Ban lãnh đạo Newcastle có kế hoạch đưa tiền đạo người Anh trở lại Sports Direct Arena với mức phí 18 triệu bảng. HLV Alan Pardew đang lên phương án phòng trường hợp không thể giữ chân Demba Ba trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn ở Premier League. Tuy nhiên, khoản tiền đề nghị trên khó nhận được sự đồng ý từ phía Liverpool, bởi đội chủ sân Anfield muốn thu về 20 triệu bảng trong vụ này.

Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm

HLV Di Matteo được cấp thêm tiền để mua sắm

Thành viên trong ban lãnh đạo The Blues tiết lộ tỉ phú Abramovich sẽ tiếp tục cấp tiền để HLV Di Matteo tiếp tục mua sắm trong phiên chợ Hè 2012. Sau khi chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh chất lượng gồm Hazard, Marin và Oscar, Chelsea sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình với kế hoạch theo đuổi Falcao và Cavani. Hiện tại, nhà vô địch Champions League vẫn chưa cải thiện được việc đàm phán hỏi mua hai tiền đạo kể trên.

Aquilani vẫn thi đấu ở Premier League

Tiền vệ Aquilani sẽ tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh

Người đại diện của tiền vệ 28 tuổi này khẳng định sẽ không có bản hợp đồng nào được kí kết với Fiorentina. Aquilani vẫn là cầu thủ của Liverpool. Trước đó, giới truyền thông xứ sở sương mù loan tin The Kop nhượng lại tiền vệ người Italy cho Fiorentina với mức phí 7 triệu bảng. Sau những mùa giải gần đây trở về quê nhà thi đấu, Aquilani gây thất vọng và không còn nhận được sự quan tâm của các đội bóng đang thi đấu tại giải Serie A.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm