Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 11/9: MU chuẩn bị bán Anderson

MU chuẩn bị bán Anderson, Fabregas sẽ có mùa giải thành công, ĐT Anh không được đánh giá thấp Ukraine, Aquilani vắng mặt 2 tuần là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 11/9: MU chuẩn bị bán Anderson

MU chuẩn bị bán Anderson, Fabregas sẽ có mùa giải thành công, ĐT Anh không được đánh giá thấp Ukraine, Aquilani vắng mặt 2 tuần là những tin chính tối nay.

MU chuẩn bị bán Anderson

Tiền vệ Anderson có thể sẽ phải sớm rời MU

HLV Ferguson không còn ý định giữ tiền vệ người Brazil ở lại Old Trafford, bởi cầu thủ 24 tuổi này đã đánh mất sự tin tưởng đối với ban lãnh đạo MU. Chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của Anderson. Hơn nữa, tuyển thủ người Brazil cũng không thể hiện được sự tiến bộ từ khi chuyển đến khoác áo Red Devils từ Porto vào năm 2007. Sau khi đưa ra nhã ý muốn bán Anderson, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ sớm nhận được đề nghị từ phía các đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Fabregas sẽ có mùa giải thành công

Tiền vệ Fabregas đang có phong độ không tốt ở mùa giải 2012/13

Trung vệ Gerard Pique tin tưởng Cesc sẽ thi đấu thành công trong màu áo Barca mùa giải năm nay. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 24 tuổi này chia sẻ: “Fabregas hiện cảm thấy rất tốt. Mỗi cầu thủ luôn phải trải qua những thời điểm thăng trầm trong sự nghiệp. Mọi người đang tỏ ra thiếu kiên nhẫn trong việc đánh giá Fabregas. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng cậu ấy sẽ có mùa giải thành công”. Sau khi có khởi đầu không tốt ở những trận đầu mùa giải, cựu thủ quân Arsenal đang dần mất vị trí trong đội hình của HLV Tito Vilanova.

ĐT Anh không được đánh giá thấp Ukraine

Steven Gerrard đánh giá cao ĐT Ukraine

Trước khi trận đấu thứ 2 vòng loại World Cup 2014 diễn ra, tiền vệ Steven Gerrard cảnh báo đồng đội phải thận trọng trước Ukraine. Dù đã giành chiến thắng trong lần đối đầu trước đó tại EURO 2012, nhưng ĐT Anh cần phải cẩn trọng trước đoàn quân của HLV Blokhin. Trong bối cảnh mất tới 2 cầu thủ trụ cột ở hàng thủ, việc Gerrard cảnh báo đồng đội hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng với việc được thi đấu trên sân nhà Wembley, ĐT Anh hi vọng sẽ giành chiến thắng thêm một lần nữa trước Ukraine.

Aquilani vắng mặt 2 tuần

Aquilani sẽ phải rời xa sân cỏ 2 tuần

Fiorentina sẽ thiếu vắng tiền vệ người Italy trong 2 tuần tới do dính chấn thương. Dù đội ngũ nhân viên y tế của đội bóng này cho biết đây là vết thương không quá nặng, nhưng Aquilani cần phải nghỉ ngơi nửa tháng để có thể lực tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc Fiorentina sẽ mất cầu thủ 28 tuổi này trong trận gặp Catania và Parma. Không có sự góp mặt của Aquilani trong đội hình, khả năng kiểm soát bóng của Fiorentina sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm