Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sao Barca không muốn Mourinho rời Real

Sao Barca không muốn Mourinho rời Real, Rooney chia tay MU sẽ là sai lầm lớn, Sturridge sẽ trở thành chân sút hàng đầu châu Âu, Messi cần phải kiểm tra chấn thương là những tin chính hôm nay (ngày 13/5/2013).

Điểm tin: Sao Barca không muốn Mourinho rời Real

Sao Barca không muốn Mourinho rời Real, Rooney chia tay MU sẽ là sai lầm lớn, Sturridge sẽ trở thành chân sút hàng đầu châu Âu, Messi cần phải kiểm tra chấn thương là những tin chính hôm nay (ngày 13/5/2013).

Sao Barca không muốn Mourinho rời Real

HLV Mourinho có thể sẽ rời Real trong mùa hè 2013.

Hậu vệ Danile Alves cho biết: “Chúng tôi sẽ rất nhớ ông ấy. Giải bóng đá Tây Ban Nha sẽ mất đi vài thứ nếu không có Jose Mourinho, bởi ông ấy là một đối thủ tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ đối đầu với ông ấy. Jose Mourinho là một huấn luyện viên giàu tham vọng. Ông ấy đã làm sống dậy bóng đá ở đây. Tôi nghĩ phương tiện truyền thông mất mát hơn nhiều cầu thủ nếu HLV Jose Mourinho ra đi”. Hiện tại, có thông tin “Người đặc biệt” sẽ chia tay Real sau khi mùa giải 2012/13 khép lại, và điểm đến của chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ là CLB cũ Chelsea.

Rooney chia tay MU sẽ là sai lầm lớn

Gary Neville cho rằng Rooney không nên chia tay MU.

Đây là nhận định của cựu thủ quân Quỷ đỏ, Gary Neville. Trên trang Goal, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Tôi đã thi đấu cùng Rooney. Tôi biết rõ về cậu ấy. Tôi cũng là HLV của Rooney, và tôi cần xem xét cậu ấy có muốn tiếp tục thi đấu cho CLB nữa hay không. Bạn có thể thấy Rooney không còn là chính mình trong vài tháng trở lại đây. Khi bạn nhìn thấy Rooney thi đấu trên sân, cậu ấy thường phản ứng lại quyết định của trọng tài. Điều đó hoàn toàn không đúng. Tôi tin rằng không có nơi nào tốt cho cậu ấy như ở MU”.

Sturridge sẽ là chân sút hàng đầu châu Âu

Sturridge nhận được đánh giá cao của HLV Rodgers.

HLV Rodgers của Liverpool đưa ra nhận xét trên sau khi tiền đạo người Anh lập hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của CLB vùng Merseyside cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng với Daniel Sturridge. Cậu ấy là cầu thủ trẻ nhưng có đủ tố chất để trở thành một chân sút hàng đầu châu Âu”.

Messi cần phải kiểm tra chấn thương

HLV Vilanova cho biết Messi sẽ phải kiểm tra chấn thương.

HLV Tito Vilanova xác nhận tiền đạo số 1 của Barca cần phải trải qua cuộc kiểm tra về chấn thương gân khoeo. Sau chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid, vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Nou Camp tiết lộ: “Messi đã cảm thấy không thoải mái. Hôm nay (13/5), cậu ấy sẽ có buổi kiểm tra xem phải nghỉ thi đấu khoảng bao lâu”. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Vilanova chia sẻ: “Tôi chỉ tiếc là Barca đã không thi đấu tốt hơn ở Champions League. Tuy nhiên, thành tích 6 lần liên tiếp giành quyền vào bán kết cũng đã rất tuyệt vời”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm