Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 17/8: Man City nhận tin dữ trước ngày Premier League khởi tranh

Man City thiệt quân trước ngày Premier League khởi tranh, Arsenal rộng cửa giành M’Vila nhờ Tottenham rút lui, Liverpool tìm cách giữ chân Agger và Tottenham vỡ mộng giành Soldado là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 17/8: Man City nhận tin dữ trước ngày Premier League khởi tranh

Man City thiệt quân trước ngày Premier League khởi tranh, Arsenal rộng cửa giành M’Vila nhờ Tottenham rút lui, Liverpool tìm cách giữ chân Agger và Tottenham vỡ mộng giành Soldado là những tin chính sáng nay.

Man City thiệt quân trước ngày Premier League khởi tranh

HLV Mancini tái mặt khi nhận tin chấn thương của Micah Richards khá nghiêm trọng, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần.

Micah Richards dính chấn thương mắt cá chân khi cùng ĐT Vương quốc Anh thi đấu tại Olympic 2012. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ sinh năm 1988 chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần, tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế mới nhất cho thấy chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn dự kiến.

Micah Richards  được HLV Mancini đánh giá khá cao, là quân bài chiến lược ở hàng thủ, do vậy việc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn là tổn thất khá lớn với Man City. Đội bóng chủ sân Etihad sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vương bằng trận đấu với tân binh Southampton vào lúc 22h ngày 19/8.

 Arsenal rộng cửa giành M’Vila nhờ Tottenham rút lui

Modric nhiều khả năng sẽ chuyển sang đầu quân cho Real nên Tottenham buộc phải tính tới phương án chiêu mộ một tiền vệ mới. Mục tiêu ban đầu của đội bóng chủ sân White Hart Lane là M’Vila, tuy nhiên, mới nhất, HLV Villas-Boas đã lên tiếng cho biết sẽ rút lui khỏi cuộc đua giành ngôi sao người Pháp.

“M’Vila là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ tới White Hart Lane. Đúng là ban đầu chúng tôi để mắt tới M’Vila nhưng giờ chúng tôi cần một tiền vệ có khả năng sáng tạo hơn, M’Vila có thiên hướng phòng ngự”, HLV Villas – Boas chia sẻ.

Việc Tottenham rút lui khỏi cuộc đua giành M’Vila là tin mừng với Arsenal. Pháo thủ hiện rất muốn gia cố thêm sức mạnh cho khu vực trung tuyến và ngôi sao người Pháp là mục tiêu hàng đầu mà HLV Wenger muốn có.

Liverpool tìm cách giữ chân Agger

Man City muốn gia cố sức mạnh hàng thủ nên đang tìm mọi cách để câu kéo Agger. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này là không cao bởi Liverpool coi hậu vệ người Đan Mạch là con át chủ bài nơi hàng thủ và đang tìm mọi cách có thể để giữ chân anh.

“Agger là cầu thủ tuyệt vời. Khả năng Agger tiếp tục gắn bó với Liverpool là rất lớn bởi 3 lý do sau: Thứ nhất, ban lãnh đạo Liverpool không muốn bán. Thứ hai, tôi đánh giá cao Agger và coi cậu ấy là trụ cột. Và thứ ba là chính Agger đã nói với tôi  rằng cậu ấy muốn được tiếp tục gắn bới với Anfield”, HLV Rodgers chia sẻ.

Agger gia nhập Liverpool từ Brondby vào năm 2006. Sau 6 năm khoác áo The Kop, hậu vệ người Đan Mạch đã ra sân thi đấu hơn 100 trận, có bước tiến bộ vượt bậc, trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Tottenham vỡ mộng giành Soldado

Tottenham rất muốn đưa Soldado về White Hart Lane, tuy nhiên, kế hoạch này đã sớm đổ bể bởi phía Valencia kiên quyết không nhả người, đặc biệt, bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng không muốn sang Anh thi đấu.

“Tôi biết Tottenham quan tâm tới tôi. Người đại diện của tôi cũng cho biết họ đã chính thức gửi lời đề nghị tới Valencia. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không diễn ra bởi Valencia không muốn bán tôi”, Soldado bật mí.

“Bản thân tôi cũng không muốn ra đi ở thời điểm này, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn được tiếp tục chơi bóng tại quê nhà. Hợp đồng của tôi với Valencia còn thời hạn tới năm 2017, tôi sẽ hoàn tất nó”.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

 

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm