Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo không giỏi rê bóng như Neymar, Messi

Ronaldo không giỏi rê bóng như Neymar, Messi, Courtois háo hức đối đầu Messi, Robben muốn đưa Hà Lan vào chung kết World Cup là những tin chính hôm nay (ngày 3/7).

‘Ronaldo không giỏi rê bóng như Neymar, Messi’

a
Ronaldo không được đánh giá cao về khả năng rê bóng như Neymar và Messi.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, HLV Del Bosque của tuyển Tây Ban Nha nhận xét về Cristiano Ronaldo. "Ngài râu kẽm" đánh giá, ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ đầy sức mạnh, sút bằng chân trái và chân phải tốt, đánh đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, ông nhận định, Ronaldo không chơi sáng tạo và giỏi rê bóng như Neymar và Messi. Ngoài ra, HLV Del Bosuqe còn cho rằng, Ronaldo cần nhiều khoảng trống khi thi đấu. Vị thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha thừa nhận, Ronaldo, Messi và Neymar đều là 3 cầu thủ đặc biệt và có đủ khả năng làm những điều khó tin trong trận đấu.

Courtois háo hức đối đầu Messi

a
Thủ môn Courtois đang háo hức chờ đợi đối đầu Messi khi tuyển Bỉ gặp Argentina ở tứ kết.

Trước trận tứ kết giữa Argentina và Bỉ vào lúc 23h ngày 5/7 (theo giờ Việt Nam), thủ môn của tuyển Bỉ cho biết: "Tôi biết Messi rất rõ qua những lần Atletico đụng độ Barca. Thật sự háo hức khi đối đầu với anh ấy. Tôi không cần phải xem những video về Messi do hiểu quá rõ anh ấy. Tôi tin tuyển Bỉ sẽ giành chiến thắng trước Argentina".

HLV Pekerman muốn Colombia chơi tấn công trước Brazil

a
HLV Pekerman nhận định trận đấu giữa Colombia và Brazil sẽ có nhiều bàn thắng.

Ở trận tứ kết thứ 2 tại World cup 2014, tuyển Colombia sẽ đối đầu với Brazil. Trước khi cuộc nội chiến Nam Mỹ diễn ra, HLV Jose Pekerman chia sẻ: "Brazil đang thể hiện phong độ rất tốt. Không ngoại trừ đó là một cuộc chiến căng thẳng. Nhiều bàn thắng có thể được ghi trong trận đấu. Điều đó sẽ khiến người hâm mộ thích thú khi theo dõi World Cup". Brazil và Colombia đều thi đấu khá hay kể từ vòng bảng, và việc một trong hai đội bị loại đều đáng tiếc.

Robben muốn đưa Hà Lan vào chung kết World Cup

a
Robben muốn giúp tuyển Hà Lan lần đầu vô địch World Cup.

Trên trang FIFA.com, tiền vệ Robben chia sẻ: “Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng và có mục tiêu tiến xa nhất. Các tuyển thủ có sự mệnh giúp đội nhà lần đầu vô địch World Cup”. Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, Robben không tiếc lời ca ngợi HLV Van Gaal: “Chúng tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy biết những gì các cầu thủ có thể làm được và thay đổi cục diện trên sân”. Vào lúc 3h ngày 6/7, Hà Lan gặp Costa Rica tại tứ kết và được đánh giá có cơ hội rất lớn đoạt vé đi tiếp vào vòng sau.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Imagegs

Bạn có thể quan tâm