Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo hơn Messi về khả năng định đoạt trận đấu

Sergio Aguero trở lại thi đấu vào tháng 1/2015, Arsenal đón tin vui về Oezil, Milan có thể giành quyền dự Champions League là những tin chính hôm nay (ngày 18/12/2014).

Ronaldo hơn Messi về khả năng định đoạt trận đấu

a
Ronaldo đang có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn trên Onda Cero, hậu vệ huyền thoại người Brazil Roberto Carlos nhận định: “Ronaldo hiện là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi đang làm những gì người khác không thực hiện được. Cậu ấy phá vỡ các kỷ lục, nhưng Ronaldo lại là ngôi sao định đoạt trận đấu tốt hơn Messi”. Ngày 20/12, CR7 cùng đồng đội sẽ gặp San Lorenzo ở chung kết Cup vô địch thế giới các CLB 2014 diễn ra tại Morocco.

Những lý do khiến fan phát cuồng vì Cristiano Ronaldo

Theo phân tích của trang "Fun with Football", những yếu tố giúp Cristiano Ronaldo ngày càng có nhiều người hâm mộ gồm lịch sự, thân thiện và tài năng.

 

Sergio Aguero trở lại thi đấu vào tháng 1/2015

a
Aguero hiện phải điều trị chấn thương đầu gối.

HLV Pellegrini của Man City tiết lộ, tiền đạo người Argentina sẽ kịp hồi phục thể lực trước khi đội nhà gặp Arsenal vào tháng 1/2015. Trong trận đụng độ Everton, Sergio Aguero phải sớm rời sân do dính chấn thương đầu gối. Sau đó, các bác sĩ của Man City thông báo anh phải nghỉ khoảng 6 tuần. Tuy nhiên, ban huấn luyện Man xanh cho biết chân sút người Argentina có thể trở lại sớm hơn chẩn đoán ban đầu.

Arsenal đón tin vui về Oezil

a
Oezil nỗ lực tập luyện nhằm sớm trở lại thi đấu.

Trên trang web của Arsenal, tuyển thủ người Đức chia sẻ: "Tôi đang nỗ lực tập luyện hàng ngày để sớm bình phục thể lực. Tôi hy vọng sớm trở lại tập cùng đội bóng". Việc thiếu vắng Mesut Oezil ảnh hưởng khá lớn đến khả năng tấn công của Pháo thủ. Mùa trước, tiền vệ người Đức có 5 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho Arsenal sau 26 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Ảnh vui Arsenal, Real cười tươi ở vòng 1/8 Champions League

Lá thăm may rủi giúp Pháo thủ tránh được Real, Barca và Bayern ở vòng 1/8 Champions League mùa này, trong khi đó Chelsea gặp lại bại tướng mùa trước PSG.

 

Milan có thể giành quyền dự Champions League

a
Thủ môn Lopez tin tưởng Milan sẽ trở lại Champions League mùa tới.

Trên Tuttosport, thủ môn Diego Lopez cho biết: “Milan đủ khả năng kết thúc mùa giải trong top 3, nhưng đó là nhiệm vụ khó khăn. Có nhiều đội bóng ở Serie A khát khao giành quyền dự Champions League". Sau vòng 15, đội chủ sân San Siro tạm thời đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và còn kém 2 điểm so với đội đứng thứ 3 Lazio.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm