Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo giúp Ancelotti đe dọa kỷ lục của Mourinho

Nani không muốn trở lại M.U; Bale muốn được như Ronaldo; Pique bị đồn sắp theo chân Pep sang Bayern là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Ronaldo giúp Ancelotti tiến sát kỷ lục của Mourinho

Cristiano Ronaldo thi đấu rất thăng hoa tại giải năm nay khi ghi tới 23 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nhờ đóng góp to lớn của CR7, Real đang trải qua 13 trận thắng liên tiếp với hiệu suất ghi bàn là 52-8 (42 bàn thắng tại La Liga). Thành tích này giúp HLV Ancelotti tiến sát kỷ lục mà Mourinho lập lên tại Bernabeu ở mùa 2011/12 với 15 chiến thắng liên tiếp. Ngoài ra, với 42 bàn thắng sau 11 vòng đấu tại La Liga, Real-Ancelotti cũng cân bằng kỷ lục tồn tại suốt 64 năm của CLB.

Pepe, Varane chóng mặt với kiểu đá ma trong nhóm Ronaldo

Những cú đánh gót liên tiếp của Ronaldo, Marcelo, Coentrao, Benzema khiến Pepe và Varane chóng mặt không biết đường nào bắt bóng.

Real-Ancelotti đang thi đấu rất thăng hoa nhờ phong độ chói sáng của Ronaldo. Ảnh: Getty Images.
Nani không muốn trở lại M.U

Một số nguồn tin tại Bồ Đào Nha tiết lộ cầu thủ chạy cánh Luis Nani không muốn trở lại M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trước đó, báo chí Anh đưa tin, HLV Louis Van Gaal rất ấn tượng với màn trình diễn của Nani và lên kế hoạch đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford vào tháng 1/2015. Sau khi chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Sporting Lisbon trong hè vừa qua, ngôi sao 27 tuổi đang hồi sinh phong độ khi ghi 6 bàn sau 13 lần ra sân.

Bale muốn được như Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn trên BBC, tiền vệ Gareth Bale không tiếc lời khen đàn anh Cristiano Ronaldo. Theo ngôi sao người xứ Wales, CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cựu cầu thủ đắt giá nhất lịch sử túc cầu cũng chia sẻ sẽ nỗ lực hết mình để giỏi như siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo thống kê, Ronaldo ghi tới 18 bàn trong 19 lần ra sân tại La Liga gần nhất.

Pique bị đồn sắp theo chân Pep sang Bayern

Pique bị bắt gặp đang trò chuyện cùng Pep Guardiola cuối tuần qua.

Trung vệ của Barca bị bắt gặp đang nói chuyện với Pep Guardiola khi ông thầy cũ trở lại Tây Ban Nha để tham gia bỏ phiếu trưng cầu dân ý giành độc lập cho xứ Catalunya. Nhiều nguồn tin cho rằng, có lẽ Pique đang muốn theo chân Pep sang Bayern Munich do không được trọng dụng dưới triều đại Luis Enrique. Tại giải năm nay, cựu cầu thủ của M.U mới ra sân 6 trận sau 11 vòng đấu tại La Liga.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm