Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real bật đèn xanh cho Arsenal tiếp cận Casillas

Real bật đèn xanh cho Arsenal tiếp cận Casillas, Lukaku muốn rời Chelsea, Barca thống nhất phương án chiêu mộ Marquinhos là những tin chính hôm nay (ngày 7/6/2014).

Real bật đèn xanh cho Arsenal chiêu mộ Casillas

Arsenal có cơ hội chiêu mộ Iker Casillas.

Trang AS đưa tin, thủ môn số 1 của ĐT Tây Ban Nha nằm trong danh sách những cầu thủ cần phải thành lý của Real. Mục tiêu của ban lãnh đạo Los Blancos là giảm quỹ lương trước khi thực hiện kế hoạch chiêu mộ một vài tân binh. Tờ báo của Tây Ban Nha còn cho biết, Casillas cũng có ý định ra đi. Đây là cơ hội tốt cho Arsenal trở lại theo đuổi "thánh Iker". Trong kỳ chuyển nhượng hè 2013, HLV Wenger rất muốn đưa anh về sân Emirates. Tuy nhiên, thương vụ không thành công, bởi Casillas chưa có ý định chia tay Real ở thời điểm đó.

Lukaku muốn rời Chelsea

Lukaku muốn chia tay Chelsea.

Sau khi CLB chủ sân Stamford Bridge hoàn tất vụ chiêu mộ Diego Costa từ Atletico, tương lai của Lukaku ở đội bóng thành London không được đảm bảo. Trong hoàn cảnh trên, tiền đạo người Bỉ đánh tiếng muốn ra đi nhằm có cơ hội thi đấu thường xuyên. Trước đó, giới truyền thông Anh đưa tin, Chelsea có thể sẽ để Lukaku ra đi theo chiều ngược lại sau khi chiêu mộ chân sút số 1 của nhà vô địch La Liga.

Barca thống nhất phương án chiêu mộ Marquinhos

Trung vệ Marquinhos trên đường gia nhập Barca.

Gã khổng lồ xứ Catalan thành công trong việc đàm phán với PSG về việc hỏi mua trung vệ người Brazil. Để có sự phục vụ của Marquinhos, Barca sẽ phải chuyển cho CLB của Pháp 25 triệu bảng kèm theo hậu vệ phải Daniel Alves, cầu thủ được định giá có mức phí chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng. Trang Sport đưa tin, 2 đội bóng cùng thống nhất phương án trên.

Hazard sẽ không rời Stamford Bridge

Hazard khẳng định tiếp tục gắn với với Chelsea.

Tiền vệ người Bỉ chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây: “Tôi hiện chỉ tập trung chuẩn bị cho World Cup. Hợp đồng với Chelsea vẫn còn thời hạn. Tôi không muốn chia tay đội bóng”. Thời gian qua, tiền vệ hay nhất của đội chủ sân Stamford Bridge nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía PSG. Có thông tin nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng chịu chi để có chữ ký của Eden Hazard.

Fabregas rời Barca với giá 33 triệu euro, có thể đến Chelsea

Trong cuộc nói chuyện với HLV Vicente Del Bosque, Gerrard Pique đã bất ngờ để lộ thông tin Fabregas chắc chắn rời Barcelona với giá 33 triệu euro.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm