Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Neymar lo lắng trước chung kết Champions League

Cavani khen ngợi Ibrahimovic, Pogba mơ ước được thi đấu bên cạnh Messi, Luiz Gustavo vắng mặt ở Copa America 2015 là những tin chính ngày 2/6.

Neymar lo lắng trước chung kết Champions League

Neymar cho rằng Barcelona phải cẩn trọng trước Juventus.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Globoesporte, tiền đạo của Barcelona cho biết: “Tôi thực sự rất lo lắng. Ronaldo và Real không giành chiến thắng, cho thấy khó khăn khi gặp Juventus. Chúng tôi phải nỗ lực để giành danh hiệu”. Neymar tiết lộ thêm, bầu không khí ở Nou Camp đang rất vui vẻ, mọi người tập luyện tích cực và tập trung cho trận chung kết. Nếu đánh bại Juventus ngày 7/6 tại Berlin, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đoạt cú ăn ba mùa này.

Cavani khen ngợi Ibrahimovic

Cavani đánh giá cao tài năng của Ibrahimovic.

Trên trang Goal, tiền đạo người Uruguay dành lời khen ngợi cho đồng đội Ibrahimovic. Anh cho biết: “Được thi đấu và tập luyện cùng Ibra là điều đặc biệt. Đối với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Mùa vừa qua, Ibrahimovic góp phần quan trọng giúp PSG bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 với 19 bàn thắng sau 24 trận.

Pogba mơ ước được thi đấu bên cạnh Messi

Pogba thích xem Messi chơi bóng.

Tiền vệ người Pháp tiết lộ muốn được cùng đội với Leo. Anh cho biết: “Được chơi bên cạnh Lionel Messi là giấc mơ. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi thích xem Barcelona thi đấu. Tuy nhiên, tôi muốn họ thất bại ở trận chung kết. Juventus không phải là ứng viên cho chức vô địch, nhưng đó là trận chung kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt nhất”. Barcelona và Juventus sẽ tranh danh hiệu Champions League mùa này ở Berlin (Đức).

Luiz Gustavo vắng mặt ở Copa America 2015

Gustavo không kịp bình phục chấn thương để dự Copa Ameria 2015.

Tiền vệ 27 tuổi đã bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil dự Copa America do dính chấn thương đầu gối. Sau chung kết cúp quốc gia Đức giữa Wolfsburg và Dortmund, anh phải tiến hành phẫu thuật. Theo trang Goal, HLV Dunga chưa tiết lộ cầu thủ thay thế Luiz Gustavo trong đội hình tuyển Brazil.

Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports/ Mirror

Bạn có thể quan tâm