Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU tranh ‘tiểu Messi’ với Liverpool

MU tranh ‘tiểu Messi’ với Liverpool, Arsenal muốn tăng sức mạnh khu trung tuyến, Ronaldo nghỉ tập do dính chấn thương, Baines vắng mặt trong năm 2013 là những tin chính hôm nay (ngày 25/11/2013).

MU tranh ‘tiểu Messi’ với Liverpool

MU và Liverpool đều lên tiếng hỏi mua Ryan Gauld.

Tờ Daily Mirror đưa tin, MU và Liverpool đang để mắt đến tài năng trẻ Ryan Gauld. Ở trận gặp Partick Thistle, cầu thủ 17 tuổi người Scotland thực hiện 4 đường kiến tạo giúp Dundee United giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Để chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh "tiểu Messi", hai đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh cần chuẩn bị 6 triệu bảng.

Cardiff 2–2 MU: Quỷ đỏ nhận trái đắng phút cuối trận

Rooney và Evra giúp MU dẫn trước Cardiff với tỷ số 2-1 sau khi kết thúc hiệp 1. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không giữ được chiến thắng khi để đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 đúng ở phút 90 nhờ pha lập công của Bo-Kyung Kim.

 

Arsenal muốn tăng sức mạnh khu trung tuyến

Arsenal theo đuổi Diego Perotti.

Pháo thủ thành London theo dõi cầu thủ chạy cánh Diego Perotti, hiện thuộc biên chế CLB Sevilla. Khả năng Arsenal có sự phục vụ của tuyển thủ 25 tuổi người Argentina khá cao. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, người đại diện cho Diego Perotti lên tiếng xác nhận: “Thương vụ có thể sẽ diễn ra vào tháng 1/2014”. Nếu muốn có chữ ký của Diego Perotti, CLB chủ sân Emirates cần chuẩn bị khoảng 8 triệu bảng và cạnh tranh quyết liệt với Tottenham.

Chùm ảnh Giroud giúp Arsenal đánh bại Southampton

Chân sút khoác áo số 12 thi đấu ấn tượng khi có 2 pha lập công cho Pháo thủ. Trận thắng 2-0 giúp Arsenal tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 28 điểm.

 

Ronaldo nghỉ tập do dính chấn thương

Ronaldo đang gặp vấn đề liên quan đến bắp chân.

Ở hiệp 2 trận gặp Almeria, ngôi sao Real đã phải xin rời sân do dính chấn thương. Trong buổi tập mới đây của CLB chủ sân Bernabeu, Ronaldo tiếp tục vắng mặt. Các bác sỹ Real vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về tình hình chấn thương của CR7. Tuy nhiên, vấn đề bắp chân của Ronaldo khiến ban huấn luyện Real thực sự rất lo lắng.

Bale ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2013

CR7 được đánh giá rất cao trong cuộc đua trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 khi đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Real và ĐT Bồ Đào Nha.

 

Baines vắng mặt trong năm 2013

Baines dính chấn thương trong trận gặp Liverpool.
Trong khoảng thời gian còn lại năm 2013, hậu vệ trái số 1 của Everton sẽ không thể ra sân. Ở trận derby vùng Merseyside gặp Liverpool, Baines dính chấn thương ngón chân. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe tuyển thủ người Anh, đội ngũ bác sỹ của Everton cho biết Baines nhiều khả năng sẽ ra sân vào đầu năm 2014.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm