Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U sẽ thuyết phục Ronaldo giảm lương

Nasri nghỉ 4 tuần vì chấn thương, Reus không gắn bó lâu dài với Dortmund, Bayern muốn chiêu mộ Oezil là những tin chính hôm nay (ngày 27/9/2014).

M.U sẽ thuyết phục Ronaldo giảm lương

a
Nhiều CĐV M.U muốn Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Cây bút của trang Guardian, Jamie Jackson nhận định, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ sớm gửi đề nghị Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Nhằm thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Real, M.U đồng ý cho anh hưởng 100 % nguồn thu bản quyền hình ảnh. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phải chấp nhận giảm mức lương đang hưởng ở Real là hơn 300 nghìn bảng/tuần khi trở về M.U. Hiện tại, CR7 chưa đưa ra phản hồi trước thông tin trên, nhưng khả năng anh tái hợp với đội bóng áo đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể xảy ra ở hè 2015.

Nasri nghỉ 4 tuần vì chấn thương

a
Ban huấn luyện Man City lo lắng khi Nasri vắng mặt do chấn thương.

HLV Pellegrini đón nhận không tin không vui khi Samir Nasri phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Lý do là tiền vệ người Pháp dính chấn thương háng. Đây là tổn thất khá nặng nề cho hàng tấn công của Man City thời gian tới. Mùa trước, anh đóng góp 11 bàn thắng cho Man xanh, trong đó có 7 pha lập công ở giải Ngoại hạng Anh.

Reus không gắn bó lâu dài với Dortmund

a
Reus có kế hoạch tìm điểm dừng chân mới ở hè 2015.

Trang Bild đưa tin, Marcos Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund và có ý định ra đi vào mùa hè 2015. Trong khi đó, giao kèo giữa anh với đội bóng vùng Ruhr đang còn 2 năm. Giới truyền thông Đức đưa tin, Reus muốn đến thi đấu ở Premier League ở kỳ chuyển nhượng tới. Đây là thông tin đáng mừng cho M.U, bởi Quỷ đỏ là một trong những CLB dành sự quan tâm đối với tuyển thủ người Đức.

Bayern muốn chiêu mộ Oezil

a
Bayern muốn chiêu mộ Oezil ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trang Daily Express cung cấp thông tin, HLV Guardiola của Bayern muốn đưa Mesut Oezil của Arsenal về sân Allianz Arena vào tháng 1/2015. Từ đầu mùa này, tiền vệ người Đức chưa có phong độ tốt nhất trong màu áo Arsenal. Sau 6 trận, Oezil mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm