Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal loại Persie ở trận M.U gặp Man City

Barca đàm phán giữ chân Daniel Alves, Mourinho chọn Hazard hay nhất Premier League, HLV Pellegrini không ấn tượng với thành tích của M.U là những tin chính ngày 11/4.

HLV Van Gaal loại Persie ở trận M.U gặp Man City

Van Persie sẽ vắng mặt khi M.U đón tiếp Man City lúc 22h ngày 12/4.

Ở buổi phỏng vấn mới đây trên trang Goal, vị thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ: “Tôi nghĩ Van Persie chưa sẵn sàng ra sân. Cậu ấy tập luyện trong 2 ngày qua, nhưng thể lực chưa đủ cho trận đấu với Man City”. Sau khi M.U thua Swansea hai tháng trước, Persie vắng mặt để điều trị chấn thương mắt cá chân. Ở 5 vòng gần đây, Quỷ đỏ chơi khá hay với Rooney trở lại vị trí cao nhất trên hàng công. Giành 5 chiến thắng liên tiếp, M.U có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng.

Barca đàm phán giữ chân Daniel Alves

Hậu vệ phải Alves chưa quyết định tương lai ở Barca.

Chủ tịch Bartomeu của CLB chủ sân Nou Camp tiết lộ: “Barca liên tục đàm phán để ký với các cầu thủ hợp đồng mới. Tuy nhiên, chúng tôi thực hiện kín đáo. Đối với trường hợp của Daniel Alves, cuộc đàm phán đang được tiến hành. Nếu chấp nhận các điều khoản chúng tôi đề nghị, cậu ấy sẽ ở lại Barca”. Tuy nhiên, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Alves sẽ rời đội bóng xứ Catalan mùa hè 2015.

HLV Mourinho chọn Hazard hay nhất Premier League

Hazard góp công lớn giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng.

HLV Mourinho của Chelsea nhận định: “Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Điều đó không cần phải tranh cãi”. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cậu học trò ở Chelsea xứng đáng nhận giải thưởng cá nhân danh giá ở Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, nhiều ứng viên sáng giá cho danh hiệu này, trong đó có Harry Kane (Tottenham), Sergio Aguero (Man City), David de Gea (M.U), Sanchez (Arsenal).

HLV Pellegrini không ấn tượng với thành tích của M.U

HLV Pellegrini cho rằng việc M.U thi đấu tốt thời gian qua là chuyện bình thường.

Vị thuyền trưởng của Man xanh cho biết trên trang Mirror: “Tôi nghĩ HLV Van Gaal có đội hình giàu sức tấn công. Mùa này, M.U chiêu mộ nhiều ngôi sao như Di Maria, Falcao, Herrera và Blind. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là tại sao họ không duy trì phong độ đó từ đầu mùa. Thực sự không phải là một bất ngờ khi M.U đang chơi tốt lúc này”. Trước trận derby Manchester, Quỷ đỏ xếp ngay phía trên Man City với một điểm nhiều hơn.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm