Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Falcao phủ nhận chuyện gặp chủ tịch Real

Falcao phủ nhận chuyện gặp chủ tịch Real, Puyol ký hợp đồng với Barca đến năm 2016, Dzeko sẽ không rời Man City, Bradford City gây bất ngờ tại Cúp Liên đoàn Anh là những tin chính hôm nay (23/1/2013).

Điểm tin: Falcao phủ nhận chuyện gặp chủ tịch Real

Falcao phủ nhận chuyện gặp chủ tịch Real, Puyol ký hợp đồng với Barca đến năm 2016, Dzeko sẽ không rời Man City, Bradford City gây bất ngờ tại Cúp Liên đoàn Anh là những tin chính hôm nay (23/1/2013).

Falcao phủ nhận chuyện gặp chủ tịch Real

Falcao phủ nhận chuyện gặp chủ tịch của Real, Perez.

Tiền đạo người Colombia khẳng định trên Antena 3: “Thông tin tôi đi ăn cùng chủ tịch Perez là không đúng. Tôi cũng không đi cùng Ronaldo đến dự gala trao QBV FIFA 2012”. Dù cho biết sẽ rời Atletico Madrid, nhưng Falcao lại từ chối tiết lộ CLB sẽ chọn làm điểm dừng chân tiếp theo. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ cho biết: “Tôi muốn học nhiều ngoại ngữ. Tôi nói được một chút tiếng Bồ Đào Nha. Tiếng Anh lại rất quan trọng cho cuộc sống. Sau này, tôi muốn học thêm tiếng Italy”. Khả năng Falcao gia nhập Real rất khó trở thành hiện thực, bởi chủ tịch của Atletico, Miguel Angel Gil Marin phát biểu trên Mundo Deportivo: “Falcao sẽ không đến Real”.

Puyol ký hợp đồng với Barca đến năm 2016

Carles Puyol ở lại Barca đến năm 2016.

Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan thêm 3 năm. Trên Barca TV, Carles Puyol tâm sự sau khi ký vào bản giao kèo mới: “Tôi hạnh phúc và hài lòng về chuyện này. Kế hoạch của tôi là tiếp tục đóng góp cho CLB. Tôi ý thức được rằng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mỗi khi ra sân”. Trong thời gian qua khoác áo Barca, cầu thủ 34 tuổi này đã giành được 5 danh hiệu La Liga, 2 chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và 3 lần lên ngôi ở Champions League.

Dzeko sẽ không rời Man City

Dzeko tiếp tục gắn bó với Man xanh.

Người đại diện của tiền đạo 26 tuổi này cho biết: “Dzeko đang hạnh phúc ở Man City và không có ý định rời đội bóng. Tôi nhắc lại là cậu ấy sẽ không chia tay CLB. Dzeko vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với đội bóng”. Trước đó, có thông tin chân sút người Bosnia muốn tìm CLB mới nhằm có cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình chính.

Bradford City gây bất ngờ tại Cúp Liên đoàn Anh

Bradford tạo nên kỳ tích khi giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

CLB hiện thi đấu ở League Two (tương đương với giải hạng 4 ở Anh) đã đoạt vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn sau khi giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước CLB đang chơi ở Premier League, Aston Villa. Trong trận cuối cùng của giải đấu, Bradford City sẽ gặp Swansea hoặc Chelsea. Ở trận lượt đi, Swansea đã giành chiến thắng 2-0 và có cơ hội rất lớn để đoạt tấm vé còn lại vào trận chung kết.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm