Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Di Maria hay hơn Ronaldo, Messi trong năm 2014

HLV Guardiola phấn khích trước chiến thắng của Bayern, Real sẽ vượt qua nỗi đau thua Atletico, Arsenal muốn đòi nợ Everton là những tin chính hôm nay (ngày 23/8/2014).

Di Maria hay hơn Ronaldo, Messi trong năm 2014 

a
Phong độ của Di Maria trong màu áo Real khá tốt, nhưng anh không còn tương lai ở sân Bernabeu.

Cựu HLV của tuyển Argentina, Cesar Menotti đánh giá rất cao phong độ của Di Maria trong năm 2014. Ông nhận định, anh thi đấu ấn tượng hơn Ronaldo và Messi. Trên trang Goal, Cesar Menotti chia sẻ: “Tôi nghĩ Di Maria nên được xem là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở La Liga trong vài tháng qua. Tuy nhiên, cách Real đối xử với cậu ấy thật không công bằng”. Sau khi đội bóng Hoàng gia chiêu mộ thành công James Rodriguez, vị trí của Di Maria tại sân Bernabeu không còn được đảm bảo. Anh đã lên tiếng đòi chia tay Real Madrid ở mùa hè 2014.

HLV Guardiola phấn khích trước chiến thắng của Bayern

a
Đội quân do HLV Guardiola dẫn dắt thể hiện sức mạnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Bundesliga ở mùa giải 2014/15.

CLB chủ sân Allianz Arena có trận ra quân ở Bundesliga mùa giải 2014/15 khá thành công khi đánh bại Wolfsburg với tỷ số 2-1. Trên trang web của đội nhà, vị thuyền trưởng của Bayern, Pep Guardiola chia sẻ: “Đối với mỗi nhà cầm quân trên thế giới, chiến thắng là điều quan trọng. Tôi thực sự rất hài lòng bởi đội bóng thể hiện tinh thần chiến đấu tốt”. Thu về 3 điểm trong trận mở màn mùa giải mới, Bayern có khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở Bundesliga.

Real sẽ vượt qua nỗi đau thua Atletico

a
Đội hình rất mạnh của Real thất bại trước Atletico Madrid.

Thất bại 0-1 ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha khiến Real phải chứng kiến cảnh đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid ăn mừng chức vô địch. Trên trang Goal, đội phó của Los Blancos, Sergio Ramos chia sẻ: “Real muốn giành chiến thắng, nhưng vinh quang lại thuộc về Atletico Madrid. Thất bại sẽ qua, và những ngày tươi sáng hơn sẽ đến với chúng tôi”. Sau 16 lần hành quân tới sân Vicente Calderon, đội bóng Hoàng gia mới lại phải nhận thất bại trước đối thủ cùng thành phố Madrid.

Arsenal muốn đòi nợ Everton

a
HLV Wenger tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Everton.

Pháo thủ từng thua 0-3 khi làm khách đến sân Goodison Park của Everton ở lượt về Premier League mùa giải 2013/14. Trước trận gặp đội bóng áo xanh vùng Merseyside, vị thuyền trưởng của Arsenal, Wenger tự tin khẳng định: “Chúng tôi có cơ hội rất tốt vào thứ 7 này để chứng tỏ đã phát triển và mạnh hơn so với mùa giải năm ngoái”. Pháo thủ đặt mục tiêu đánh bại Everton trong trận đấu thuộc vòng 2 ở Premier League mùa giải 2014/15.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm