Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: 'Đánh bại Barca là nhiệm vụ dễ dàng'

Robben bất ngờ trước Barca, PSG sẵn sàng cho trận quan trọng nhất mùa giải, Barca hoàn toàn khác khi không có Messi, Real nợ người hâm mộ là những tin chính hôm nay (ngày 2/5/2013).

Điểm tin: 'Đánh bại Barca là nhiệm vụ dễ dàng'

Robben bất ngờ trước Barca, PSG sẵn sàng cho trận quan trọng nhất mùa giải, Barca hoàn toàn khác khi không có Messi, Real nợ người hâm mộ là những tin chính hôm nay (ngày 2/5/2013).

Robben: “Đánh bại Barca không khó như tôi nghĩ”

Robben và đồng đội vui mừng khi vượt qua Barca ở trận bán kết lượt về trên sân Nou Camp.

Tiền vệ người Hà Lan khẳng định: “Tôi ngạc nhiên khi Bayern có thể giành chiến thắng trước Barca ở Nou Camp. Chúng tôi đã chờ đợi một trận đấu khó khăn, nhưng đó lại là một nhiệm vụ dễ dàng. Bayern đã giành chiến thắng trong cả hai trận theo phong cách chơi bóng của mình”. Trên Uefa.com, Robben chia sẻ thêm: “Thật ngạc nhiên khi Bayern có thể tạo nên màn trình diễn ấn tượng như vậy trước CLB sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và thi đấu thành công nhất châu Âu 5 năm qua”.

PSG sẵn sàng cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải

PSG quyết tâm lên ngôi vô địch vào cuối tuần này.

Hậu vệ Alex cho biết: “PSG đã sẵn sàng cho một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải năm nay gặp Valenciennes vào cuối tuần này. Tất cả cầu thủ đều tích cực tập luyện và sẽ tiếp tục như vậy cho đến chủ nhật để có thể giành chiến thắng. Mọi người chờ đợi kết quả trận đấu của Marseille vào hôm chủ nhật. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, điều đó không quan trọng, bởi PSG sẽ phải giành chiến thắng để trở thành nhà vô địch”.

Barca hoàn toàn khác khi không có Messi

HLV Heynckes nhận xét Barca hoàn toàn khác khi không có Messi.

Sau khi trận bán kết lượt về Champions League khép lại, vị thuyền trưởng Jupp Heynckes của Bayern cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, tôi không thể phủ nhận Barca hoàn toàn khác khi không có Lionel Messi”. Nhà cầm quân này cho biết thêm: “Tôi tin chắc không ai nghĩ Bayern có thể đánh bại Barca với tổng tỷ số 7-0. Tôi không nói rằng chúng tôi đã chấm dứt kỷ nguyên của Barca. Ở trận này, họ thiếu vắng khá nhiều cầu thủ giỏi, trong khi đó Bayern lại thể hiện màn trình diễn tuyệt vời”.

Real nợ người hâm mộ

Casillas cho rằng Real nợ người hâm mộ sau thất bại ở Champions League.

Thủ môn Casillas khẳng định: “Cảm ơn mọi thứ. Cảm ơn vì những tiếng reo hò ở Bernabeu. Các cầu thủ Real nợ CĐV sau khi bị loại khỏi Champions League. Bây giờ chúng tôi cần nghĩ đến trận chung kết Cúp nhà Vua”. Sau khi không vượt qua được Dortmund ở Champions League, thầy trò HLV Mourinho chỉ còn mục tiêu duy nhất là chiến đấu để giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm