Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin chiều 19/1: Welbeck gây khó khăn cho MU

Welbeck gây khó khăn cho MU, De Jong quyết chia tay Man City, Kaka trên đường đến PSG, HLV Mancini bị đánh hội đồng, Inter sẽ để Motta ra đi là những tin chính chiều nay.

Điểm tin chiều 19/1: Welbeck gây khó khăn cho MU

Welbeck gây khó khăn cho MU, De Jong quyết chia tay Man City, Kaka trên đường đến PSG, HLV Mancini bị đánh hội đồng, Inter sẽ để Motta ra đi là những tin chính chiều nay.

Welbeck gây khó khăn cho MU

 

 Danny Welbeck muốn được tăng lương gấp 4 lần

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh thi đấu tiến bộ trong màu áo Quỷ đỏ khi đóng góp 8 bàn thắng. Hiện tại, Welbeck nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, nên ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách gia hạn hợp đồng với chân sút 21 tuổi này. Tuy nhiên, đàm phán giữa hai bên đang gặp bế tắc khi Danny Welbeck muốn tăng mức lương hiện tại lên 4 lần (60 nghìn bảng/tuần). Đây là đòi hỏi quá cao đối với một cầu thủ chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng. Hợp đồng giữa Welbeck và MU chỉ còn 12 tháng sẽ hết hạn. Vì vậy, Quỷ đỏ muốn nhanh chóng có chữ kí của chân sút người Anh trong bản hợp đồng mới.

De Jong quyết chia tay Man City

 

 De Jong quyết chia tay Man City

Tiền vệ người Hà Lan đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Nguyên nhân xuất phát từ việc De Jong không còn chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Mancini. Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi này chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí tiền vệ phòng ngự của Man City sau Yaya Toure, Barry, Milner và Hargreaves. Dù được đề nghị mức lương tới 100 nghìn bảng/tuần, nhưng De Jong muốn gia nhập đội bóng mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Kaka trên đường đến PSG

 

 Khả năng Kaka đến PSG là rất cao

Giới truyền thông loan tin đội bóng giàu có của Pháp đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có chữ kí của Kaka. Tuyển thủ người Brazil đang bị thất sủng ở sân Bernabeu khi không thể cạnh tranh được với Mesut Oezil. Khả năng PSG có được sự phục vụ của Kaka là rất lớn, bởi đội bóng của Pháp đưa ra khoản tiền chuyển nhượng sát với mức giá chào bán Kaka của Real trong thương vụ này (khoảng 30 triệu bảng).

HLV Mancini bị đánh hội đồng

 

 HLV Mancini đang bị đồng nghiệp ở Ngoại hạng Anh chỉ trích

Trong trận đấu muộn ở vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Wolves, nhà cầm quân người Italia đã yêu cầu trọng tài bắt chính trận này truất quyền thi đấu của cầu thủ đối phương Figueroa. Hành động trên của HLV Mancini không nhận được sự đồng tình của đồng nghiệp đang làm việc ở Premier League. Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng của Wigan, Martinez cho biết: “Gây sức ép lên trọng tài và yêu cầu truất quyền thi đấu cầu thủ đối phương là hành vi không thể chấp nhận được”.

Inter sẽ để Motta ra đi

 

 Inter không có ý định giữ chân Thiago Motta

Thời hạn trong bản giao kèo cũ giữa hậu vệ người Brazil và đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ còn 1 năm, nhưng ban lãnh đạo Inter không có ý định gia hạn hợp đồng với Motta. Thời gian gần đây, Nerazzurri đang liên hệ với Parma về việc mua lại Joel Obi. Động thái trên dấy lên mối nghi ngờ về việc Inter không có ý định giữ chân cầu thủ 29 tuổi này ở lại sân Giuseppe Meazza.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm