Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea xứng đáng dự Champions League

Chelsea xứng đáng dự Champions League, HLV Ancelotti sẽ quyết định tương lai trong mùa hè, “công việc của tôi ở Barca cần được đánh giá vào mùa tới”, HLV Benitez coi trọng trận gặp Tottenham là những tin chính hôm nay (ngày 6/5/2013).

Điểm tin: Chelsea xứng đáng dự Champions League

Chelsea xứng đáng dự Champions League, HLV Ancelotti sẽ quyết định tương lai trong mùa hè, “công việc của tôi ở Barca cần được đánh giá vào mùa tới”, HLV Benitez coi trọng trận gặp Tottenham là những tin chính hôm nay (ngày 6/5/2013).

Chelsea xứng đáng dự Champions League

Mata góp công lớn giúp Chelsea đánh bại MU ở vòng 36 Premier League.

Trên Sky Sports, tiền vệ Juan Mata cho biết: “Chúng tôi còn 3 trận ở mùa giải năm nay. Mục tiêu của đội bóng là giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng được chơi ở Champions League mùa tới”. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: “Nếu chúng tôi chơi tốt như trong trận gặp MU, tôi tin tưởng Chelsea có thể giành được suất dự Champions League. Trận gặp MU như là một trận chung kết, và Chelsea sẽ có thêm một trận quan trọng khác vào tuần này. Tôi sẽ cố gắng để CLB chắc chắn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3”.

HLV Ancelotti sẽ quyết định tương lai trong mùa hè

HLV Ancelotti sẽ đưa ra quyết định về tương lai ở PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trên tờ báo hàng đầu Les Parisiens của Pháp, vị thuyền trưởng của PSG chia sẻ: “Tôi đã không nói với các cầu thủ. Một cuộc gặp với ban lãnh đạo PSG sẽ diễn ra vào cuối mùa giải. Quyết định của tôi sẽ được đưa ra sau khi mùa này khép lại”. Hiện tại, tương lai của HLV Ancelotti được quan tâm đặc biệt, bởi có thông tin nhà cầm quân người Italy sẽ đến Real mùa hè này. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang còn ở dạng nghi vấn, bởi chưa có bên nào chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên.

“Công việc của tôi ở Barca cần được đánh giá vào mùa tới”

HLV Vilanova cần thêm một mùa giải ở Barca.

Đó là phát biểu của vị thuyền trưởng Barca sau chiến thắng 4-2 trước Real Betis. Trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Tito Vilanova cho biết: “Năm tới chúng tôi sẽ thể hiện phong độ khác. Mọi chuyện đã diễn ra bình thường trong năm đầu tôi dẫn dắt Barca. Nếu tôi không kiểm soát tốt chấn thương của Messi, cậu ấy không để đạt được phong độ như trong trận gặp Betis. Hôm nay, tôi sẽ đến New York và trở lại vào thứ 5. Trong thời gian này, tôi vẫn cần phải quản lý tốt công việc của mình”.

HLV Benitez xem trận gặp Tottenham là chung kết

Rafael Benitez coi trọng trận gặp Tottenham.

Vị thuyền trưởng của Chelsea nhận định: “Trận đá bù giữa Chelsea và Tottenham diễn ra vào giữa tuần là trận chung kết của cả hai CLB. Chúng tôi đang có lợi thế rất lớn và hy vọng Chelsea sẽ có 3 điểm ở trận này. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ giành quyền tham dự Champions League. Tuy nhiên, Tottenham là đội bóng mạnh, nên đó sẽ là trận đấu khó khăn đối với Chelsea. Thậm chí, đây còn là trận đấu quan trọng hơn với họ. Tôi nghĩ không khí trên sân Stamford Bridge sẽ rất tuyệt vời”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm