Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca hỏi mua Suarez 60 triệu euro

Barca hỏi mua Suarez 60 triệu euro, Del Bosque gắn bó với ĐT Tây Ban Nha đến 2016, Man City xác nhận mua Fernando 12 triệu bảng là những tin chính hôm nay (ngày 26/6/2014).

Barca hỏi mua Suarez 60 triệu euro

a
Barca dành sự quan tâm đến Luis Suarez. Ảnh: Getty Images.
Ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan có kế hoạch đưa Luis Suarez về sân Nou Camp. Khoản tiền Barca dự định chi ra trong vụ này lên tới 60 triệu euro. Nhằm giảm bớt số tiền mặt chuyển cho Liverpool, đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực thuyết phục đội bóng Anh chấp nhận Alexandre Song, Alexis Sanchez hoặc Cristian Tello như một phần trong bản hợp đồng. Hiện tại, Suarez là cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có nhà vô địch Champions League Real Madrid.

Del Bosque gắn bó với tuyển Tây Ban Nha đến 2016

Tương lai của "ngài râu kẽm" ở đội tuyển xứ sở bò tót được đảm bảo sau thất bại tại World Cup 2014. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xác nhận, HLV Del Bosque tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia đến sau EURO 2016. Đây là điều khá bất ngờ, bởi có thông tin ông bị sa thải sau khi tuyển Tây Ban Nha không thể vượt qua vòng bảng tại World Cup 2014.

Man City xác nhận mua Fernando 12 triệu bảng

a
Fernando gia nhập Man City theo bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Ảnh: Mirror.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh thông báo chiêu mộ thành công Fernando từ Porto với mức phí 12 triệu bảng. Gia nhập sân Etihad mùa tới, tiền vệ phòng ngự 26 tuổi này khoác áo số 6. Phát biển trên trang web của đội chủ sân Etihad, Fernando chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi cuối cùng cũng gia nhập Man City”.

Toni Kroos lọt tầm ngắm của Barca

Chủ tịch của CLB chủ sân Nou Camp, Josep Maria Bartomeu xác nhận quan tâm đến tuyển thủ người Đức. Người đàn ông giàu quyền lực nhất của Barca đã liên hệ với Bayern, nhưng đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được phản hồi tích cực từ phía nhà vô địch Bundesliga. Hợp đồng hiện tại của Kroos với đội bóng xứ Bavaria có thời hạn đến năm 2015. Để thành công trong vụ này, Barca sẽ phải cạnh tranh với M.U.

Bồ Đào Nha - Ghana: Còn nước còn tát

Thắng Ghana ít nhất 4 bàn cách biệt và chờ Đức thắng Mỹ là kịch bản sáng nhất Bồ Đào Nha có thể hy vọng để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm